Hợp đồng lao động bằng Excel (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter TKT
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

TKT

Thành viên tiêu biểu
Tham gia
2/1/08
Bài viết
673
Được thích
1,336
Nghề nghiệp
.....
Nhờ các bạn cho ý kiến về file hợp đồng lao động trên excel, thay thế mail merge bên Word.Để mình hoàn thiện file này, mình có ý định sử dụng nó trong tương lai.
Mình không nhất thiết phải làm HĐLĐ bằng mẫu xanh in sẵn. Doanh nghiệp có thể tạo mẫu vẫn được chấp nhận.
Xin cám ơn.
 

File đính kèm

Chưa hiểu bạn muốn cho ý kiến là ý kiến gì? Nhưng còn riêng tôi thì thấy phải là sao cho nó trở thành gần giống như mail merge, nghĩa là in 1 nhát hết toàn bộ danh sách... Cái này phải dùng macro thôi... Còn trong Form tất nhiên muốn hiện ra hồ sơ của 1 ai đó thì dùng hàm tìm kiếm VLOOKUP hoặc INDEX là ổn rồi...
ANH TUẤN
 
Anh làm dủm luôn đi chỉ cần 1 nút là ra hết. Ví dụ danh sách có 4 người, thì tự động insert 4 sheet, mõi người ở 1 sheet được không anh?. Sao đó tự in hết 4 người đó luôn.....
 
Lần chỉnh sửa cuối:
0906732617 đã viết:
Anh làm dủm luôn đi chỉ cần 1 nút là ra hết. Ví dụ danh sách có 4 người, thì tự động insert 4 sheet, mõi người ở 1 sheet được không anh?. Sao đó tự in hết 4 người đó luôn.....
Tạm thời như vậy là OK rồi, nên làm thẳng từ danh sách, không cần thiết phải dùng sheet nguon.
Còn muốn in khi thay đổi A6 (số) thì Alt F11, double click vào Sheet3 và chép đọan sau vào.
Private Sub Worksheet_Change(ByVal Target As Range)
If Target.Address = "$A$6" Then
ActiveWindow.SelectedSheets.PrintPreview
End If
End Sub
Còn muốn in 1 lèo thì cũng theo nguyên lý này. Thêm 1 vòng lặp for i = 1 to endSott...
Trên diễn đàn có phần về in phiếu lương...
 
Xin chào các thành viên!
Mình là thành viên mới, mình cũng đang mắc mớ với vụ HĐLĐ. Mình dùng chức năng Mail Merge trong Word và file dữ liệu của mình đặt trong Excel. đối với mọi trường hợp trộn không dính đến trường ngày tháng thì rất ổn và tiện lợi nhưng riêng vụ HĐLĐ thì mình vẫn chưa tìm ra vì khi trộn trường ngày tháng sang Word luôn bị tháng trước ngày sao, mặc dù bên Excel mình đã thử cả 2 trường hợp (tháng trước, ngày sau hoặc ngày trước tháng sau) nhưng đều không giải quyết được vấn đề trên.
Ai biết làm ơn chỉ giùm mình được không?
Xin vô cùng cảm ơn!
 
Metynhe đã viết:
Xin chào các thành viên!
Mình là thành viên mới, mình cũng đang mắc mớ với vụ HĐLĐ. Mình dùng chức năng Mail Merge trong Word và file dữ liệu của mình đặt trong Excel. đối với mọi trường hợp trộn không dính đến trường ngày tháng thì rất ổn và tiện lợi nhưng riêng vụ HĐLĐ thì mình vẫn chưa tìm ra vì khi trộn trường ngày tháng sang Word luôn bị tháng trước ngày sao, mặc dù bên Excel mình đã thử cả 2 trường hợp (tháng trước, ngày sau hoặc ngày trước tháng sau) nhưng đều không giải quyết được vấn đề trên.
Ai biết làm ơn chỉ giùm mình được không?
Xin vô cùng cảm ơn!


thử cách này xem sao, ở MsWORD



Cú pháp cho field dạng date time là:
{MERGEFIELD "<tên field>" \@ "dd/MM/yyyy"}

bạn xem bài này của ttphong... là hợp lý nhất:
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showpost.php?p=54320&postcount=28
 
Cảm ơn các bạn nhiều nhiều!
Hôm qua sau khi hỏi xong mình hí hoáy nghịch vào control panel mình chỉnh ở Rigional tất cả về France.
Sau đó mình làm một file trộn khác (vẫn HDLĐ trên word và dữ liệu trên Excel) kết quả đúng như mong đợi ngày tháng năm sinh đã ngon lành.
Nhưng mình sẽ thử cách của mọi người chỉ dẫn để xem thế nào!
 
Về vấn đề in đậm trong khi nối xâu

Alo sao không thấy ý kiến gì ta. đến 44 lần tải
Tôi đã xem qua file mà bạn gửi, Tôi nhờ các bạn giải quyết giúp tôi 1 vấn đề về nối xâu trong file excel gửi kèm nhé. Xin cảm ơn!
 

File đính kèm

Nhờ các bạn cho ý kiến về file hợp đồng lao động trên excel, thay thế mail merge bên Word.Để mình hoàn thiện file này, mình có ý định sử dụng nó trong tương lai.
Mình không nhất thiết phải làm HĐLĐ bằng mẫu xanh in sẵn. Doanh nghiệp có thể tạo mẫu vẫn được chấp nhận.
Xin cám ơn.
Mình làm ở đây thường xuyên phải viết HĐLĐ cho công nhân. Hôm nay mới vào trang web biết được cách viết HĐ tiện quá. Cảm ơn tác giả bài viết này nhiều nhé.
Mình muốn được chỉ giáo thêm về phần tạo số HĐLĐ, bạn đã làm thế nào để đưa các số HĐLĐ vào đấy để mối khi in chỉ cần chọn số là thông tin cá nhân thay đổi. Nhờ ban chỉ rõ hộ mình với nhé. Cảm ơn %#^#$
 
Giúp với mọi người ơi, nếu lập hợp đồng lao động bằng excel thì tớ đã biết làm nhưng mà giờ tớ cần lập tự động hợp đồng giao khoán đối với nhiều ngươi cơ,mà ngoài những yếu tố như trong hợp đồng lao động thì HĐGK còn có cả bảng xác định khối lượng giao khoán, mà tớ không biết cách nào để làm với mỗi người nào thì sẽ có riêng một bản giao khoán đó được, tức làm sao mà chèn tự động cái bảng này giống như các yếu tố CMT, tên, ngày tháng trong HDlao động ấy. bó tay rồi. ai biết xin giúp đỡ, có gì liên lạc với tớ theo mail nothinglastforever007@gmail.com. Tớ gửi kèm theo file có bảng khối lượng giao khoán
 
cho mình hỏi làm sao tạo cái sheet nguồn, khi mình gõ tên bên danh sách thì HĐLĐ không tự động nhảy qua HĐLĐ
 
Rất cám ơn tác giả. Rất mong phần mềm ngày càng hoàn thiện hơn . chờ upday bảng mới.
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom