Hỏi về in nhiều sheet

Liên hệ QC

matran25251325

Thành viên tiêu biểu
Tham gia
13/1/11
Bài viết
424
Được thích
39
ví dụ em có khoảng 15 sheet, nhưng giờ em chỉ muốn in từ sheet 1 đến sheet 10 (thay vì mở thủ công từng sheet một để in), thì em hỏi có cách nào in những sheet mình chọn ko. Ví dụ như tạo khoảng 15 check box, và muốn in sheet nào thì check vào những check box đó rồi xuất ra lệnh in.
 
Em nghĩ là có nhưng nói thật là anh hơi lười đó. Muốn in sheet nào thì chọn sheet đó in là xong. Ma có fải in ngay được đâu còn fải căn chỉnh nữa chứ.
 
Upvote 0
hihi cái này vưa học hỏi vừa áp dụng nữa bạn, ví dụ như có những trường hợp in 20 đến 30 sheet bất kỳ thì sao, thay vì chọn 1 sheet để in thì mình có thể check in nhiều sheet
 
Upvote 0
hihi cái này vưa học hỏi vừa áp dụng nữa bạn, ví dụ như có những trường hợp in 20 đến 30 sheet bất kỳ thì sao, thay vì chọn 1 sheet để in thì mình có thể check in nhiều sheet

Muốn in được như vậy chắc phải ngồi căn chỉnh hết 30-40 sheet đó thì mới áp dụng cách của bạn được. Hi
 
Upvote 0
mình đang nói là trường hợp các sheet ko căn chỉnh, chứ căn chỉnh từng sheet rồi in thì nói chi nữa. **~** bạn có cao kiến gì ko hay vào chỉ để chấp vấn mình, mình đưa ra trường hợp để giải quyết, trong công việc thì khối gì trường hợp đê làm, nhưng làm = thủ công hay làm bằng VBA lại là điều cần học hỏi.
 
Upvote 0
Hi, xin lỗi anh nha. Thực ra em cũng đã suy nghĩ chủ đề của anh nhưng vẫn
còn 1chỗ chưa rõ.
Chẳng hạn khi chọn in 1 sheet thì in tất cả các trang trong sheet hay chỉ in một vài tranh.
 
Upvote 0
ví dụ em có khoảng 15 sheet, nhưng giờ em chỉ muốn in từ sheet 1 đến sheet 10 (thay vì mở thủ công từng sheet một để in), thì em hỏi có cách nào in những sheet mình chọn ko. Ví dụ như tạo khoảng 15 check box, và muốn in sheet nào thì check vào những check box đó rồi xuất ra lệnh in.
Nếu bác muốn in tất cả các sheet thì chuột trái select all sheet/ ctrl P, anh có thể tham khảo thêm cái này của Dhn46
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?78843-Chia-s%E1%BA%BB-ti%E1%BB%87n-%C3%ADch-In-h%C3%A0ng-lo%E1%BA%A1t-v%E1%BB%9Bi-d%E1%BB%AF-li%E1%BB%87u-c%C3%B3-s%E1%BA%B5n-tr%C3%AAn-Excel
 
Upvote 0
Thank bạn, nhưng ý mình hỏi là in 1 số sheet mình chọn thôi chứ không phải in tất cả.
 
Upvote 0
Thank bạn, nhưng ý mình hỏi là in 1 số sheet mình chọn thôi chứ không phải in tất cả.

Bạn muốn in những Sheet nào thì chọn những Sheet đó rồi nhấn lệnh in 1 lần. Chọn Sheet cũng giống như chọn cell thôi.
Chọn Sheet đầu nhấn Shift + chọn Sheet cuối để chọn 1 nhóm Sheet liên tục.
Nhấn giữ Ctrl rồi chọn để chọn các Sheet không liên tục.
 
Upvote 0
Anh ko hiểu ý của tác giả rồi. Tác giả muốn làm 1 mennu gồm danh sách các sheet vd: sheet 1, sheet 2, sheet 3,..., sheet 15
Khi đó muốn in sheet 3 chẳng hạn chỉ việc kick chuột vào sheet 3, tương tự với các sheet khác.
 
Upvote 0
Anh ko hiểu ý của tác giả rồi. Tác giả muốn làm 1 mennu gồm danh sách các sheet vd: sheet 1, sheet 2, sheet 3,..., sheet 15
Khi đó muốn in sheet 3 chẳng hạn chỉ việc kick chuột vào sheet 3, tương tự với các sheet khác.
Cái đó là bạn ấy ví dụ vậy thôi chứ có phải là bắt buộc phải làm như vậy đâu. Bạn đang nhầm lẫn giữa cách thức và mục đích.
 
Upvote 0
Chuột hiểu ý mình rùi đó. Chính xác là tạo nhiều check box, mỗi check box là 1 sheet. Vậy muốn in sheet nào chỉ cần check vào những sheet cần in và in thôi.
 
Upvote 0
Chuột hiểu ý mình rùi đó. Chính xác là tạo nhiều check box, mỗi check box là 1 sheet. Vậy muốn in sheet nào chỉ cần check vào những sheet cần in và in thôi.
Tôi nghĩ có rất nhiều người làm được việc này nhưng không biết có ai chịu làm hay không vì tôi thấy nó thật sự không cần thiết.
 
Upvote 0
dạ có lẽ là rất nhiều người bít, em hỏi 1 mặt là áp dụng vào công việc của mình và có thể có 1 sô người giống em, và mặt khác cũng muốn học hỏi thêm. em có search trên diễn đàn nhưng vẫn ko thấy bài nào tương tự.
 
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom