p3ng4n2611
Thành viên mới

- Tham gia
- 16/7/14
- Bài viết
- 17
- Được thích
- 2
Gửi các anh chị,
Theo file đính kèm " Report-ngan" em muốn tổng hợp dữ liệu " Amount" và " Weight Actual" ở khung thứ 2 của mỗi cột trong từng sheet " hợp đồng (95TV2013,...)" ra thành 1 sheet tổng mỗi khi em nhập dữ liệu vào. Em chỉ biết làm pivot table của từng sheet nên ko thể tổng hợp hết tất cả các sheet vào thành 1 sheet được.
Em có tham khảo nhiều bài " tổng hợp nhiều sheet thành 1 sheet" của diễn đàn nhưng chỉ thấy anh chị post code VBA như file em đính kèm ko giải thích gì thêm, cũng muốn làm giống như file đó nhưng mở code lên xem em chẳng hiểu gì hết. Có anh chị nào giúp đỡ em với. Cám ơn các anh chị nhiều.
Theo file đính kèm " Report-ngan" em muốn tổng hợp dữ liệu " Amount" và " Weight Actual" ở khung thứ 2 của mỗi cột trong từng sheet " hợp đồng (95TV2013,...)" ra thành 1 sheet tổng mỗi khi em nhập dữ liệu vào. Em chỉ biết làm pivot table của từng sheet nên ko thể tổng hợp hết tất cả các sheet vào thành 1 sheet được.
Em có tham khảo nhiều bài " tổng hợp nhiều sheet thành 1 sheet" của diễn đàn nhưng chỉ thấy anh chị post code VBA như file em đính kèm ko giải thích gì thêm, cũng muốn làm giống như file đó nhưng mở code lên xem em chẳng hiểu gì hết. Có anh chị nào giúp đỡ em với. Cám ơn các anh chị nhiều.