Hỏi cách Lọc và sắp xếp số liệu hợp lý (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter AVI612
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

AVI612

Thành viên mới
Tham gia
23/6/11
Bài viết
9
Được thích
0
1. Sắp xếp bố cục số liệu
Thường ngày mình dùng file này như sau:
- Trong Sheet "Tính Toán" có 2 vùng dữ liệu "Số liệu cần nhập" (vùng 1) và "Kết quả thu được" (vùng 2).
- Mình thường nhập tay số liệu vùng 1 từ sheet "Kết Quả" sau đó tính toán cho ra kết quả ở vùng 2, tiếp theo mình lại copy ngược lại kết quả tính được sang cho sheet "Kết Quả" với dòng nhập liệu tương ứng. Cứ như vậy cho đến hết!
--> Nhưng làm vậy thì rất thủ công, nên mong mọi người chỉ cách làm thế nào để bố trí sắp xếp file bảng tính này hợp lý, hay sửa dụng các công thức mảng nào để cho ra kết quả nhanh nhất.

2. Lọc vào đánh dấu Cell theo điều kiện?
Trong sheet "Tính Toán" mình dùng Conditional Formatting để đánh dấu ô có kết quả nhỏ nhất (M808), vậy là thế nào để cùng 1 điều kiện này ta có thể đánh dấu các kết quả cùng dòng (dòng 808).
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom