nobitachan
Thành viên mới

- Tham gia
- 19/3/09
- Bài viết
- 5
- Được thích
- 0
Dear cả nhà,
Em chưa vẽ biểu đồ bao giờ. lần này sếp e yêu cầu lập số liệu về: số nhân viên cty, số lượng thôi việc trong tháng, số luơngụ tuyển mới trong tháng và thể hiện trên biểu đồ.
Các bác hướng dẫn e với(từng bước 1 để e làm theo nhé.) e sử dụng excell 2007
Em cảm ơn trước.
Em chưa vẽ biểu đồ bao giờ. lần này sếp e yêu cầu lập số liệu về: số nhân viên cty, số lượng thôi việc trong tháng, số luơngụ tuyển mới trong tháng và thể hiện trên biểu đồ.
Các bác hướng dẫn e với(từng bước 1 để e làm theo nhé.) e sử dụng excell 2007
Em cảm ơn trước.