Nên bỏ merged cells đi --> người ta chỉ dùng và nên chỉ dùng ở báo cáo in ra cuối cùng mà thôi (không là số liệu tính toán hay sắp xếp cho cái khác nữa)Nhờ mọi người giúp mình sắp xếp tăng dần ở cột U với ạ. Trong bảng có vùng Merge nên không thể dùng được ạ?
merged cells thì sắp xếp sao được, cop ra cái sheet mới bỏ merged cells đi sắp xếp theo thứ tự ưu tiên các cột cần xong quét định dạng lại theo bảng dữ liệu cũNhờ mọi người giúp mình sắp xếp tăng dần ở cột U với ạ. Trong bảng có vùng Merge nên không thể dùng được ạ?
Cuối cùng thì bạn bỏ merged cell hay vẫn có thể sắp xếp mà không cần bỏ merged cell vậy?Nhờ mọi người giúp mình sắp xếp tăng dần ở cột U với ạ. Trong bảng có vùng Merge nên không thể dùng được ạ?
Để merged cell thì không sắp xếp được nếu muốn chỉ có thể sắp xếp xong mới merged cell như trên bài trên mình đã nói (trừ vba thì không nói)Cuối cùng thì bạn bỏ merged cell hay vẫn có thể sắp xếp mà không cần bỏ merged cell vậy?
Cảm ơn bạn rất nhiều nhé!Để merged cell thì không sắp xếp được nếu muốn chỉ có thể sắp xếp xong mới merged cell như trên bài trên mình đã nói (trừ vba thì không nói)