Giúp mình tổng hợp số liệu bàng VBA (1 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

duongrcfee

Thành viên mới
Tham gia
6/10/10
Bài viết
13
Được thích
1
Xin chào các bạn!
Minh muốn xử lý số liệu rất lớn ( lên đến hàng chục nghìn cells) việc xử lý thủ công rất mất nhiều thời gian. Do vậy, mình mong các bạn giúp đỡ tạo code VBA để việc xử lý được thuận tiện!
Mong được các bạn giúp đỡ, Chân thành cảm ơn!
Yêu cầu của mình như sau:
Từ 1 sheets số liêu, tổng hợp vào các sheets biểu mẫu và lưu lại các biểu theo từng đối tượng
Chi tiết ở file đính kèm nhé các bạn!
 

File đính kèm

Bạn tham khảo trước cái này, ưng í chúng ta sẽ tiếp!
 

File đính kèm

  • BachDuong.jpg
    BachDuong.jpg
    55 KB · Đọc: 58
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Cám ơn bạn đã giup đỡ!
file bạn làm giúp mình gần đúng ý của mình rồi, nhưng mình tuỳ vào tủng biểu mà chọn cách lọc khác nhau nhé!
Như biểu 1 bạn làm thì điều kiện lựa chọn cần tạo thêm ô lựa chọn ở mục khoa và khối nữa à!
Mà làm sao không để tự động lựa chọn lần lượt các lựa chọn và lần lượt tự động lưu ra các file theo lựa chọn
Mong bạn giúp nhé
Trân trọng
 
Upvote 0
?|Mà làm sao không để tự động lựa chọn lần lượt các lựa chọn và lần lượt tự động lưu ra các file theo lựa chọn
Mong bạn giúp nhé
 

File đính kèm

Upvote 0
Thanks! Đúng ý của mình rồi à!
Bạn làm tiếp cho mình các biểu tiếp theo giúp mình nhé
Rất cám ơn bạn!
 
Upvote 0
,,,,,,, ,,,,,,, ,,,,,,,
 

File đính kèm

Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Upvote 0
Chúng mình chỉ đến đây thôi, bạn nha!

Các chuyện còn lại như tạo file mới từ báo cáo nào đó, bạn đành nhờ người khác vậy!
 

File đính kèm

Upvote 0

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom