Giúp đỡ tạo file quản lý báo cáo

Liên hệ QC

babyheomoi

Thành viên thường trực
Tham gia
22/9/13
Bài viết
396
Được thích
91
Chào cả nhà, hiện em đang phụ trách các mảng báo cáo của công ty. Một tháng trung bình khoảng 30-50 cái báo cáo (định kỳ và không định kỳ). Em muốn làm một file quản lý báo cáo cho dễ nhớ và theo dõi (hiện tại phải ghi tay nên hơi cực).
Em có làm 1 file excel sơ bộ về báo cáo, mong mọi người giúp đỡ em:
1. Ở cột I2: làm sao để đếm số báo cáo sắp đến hạn trong 2 ngày nữa (đặt công thức thế nào cho phù hợp)
2. Ở cột D: ngoài cách hyperlink ra, có cách nào để mở Văn bản tham chiếu báo cáo (thường file word hoặc pdf) để ở ổ D/Baocao không ạ?
3. Đối với báo cáo định kỳ hàng tháng, làm sao để ngày hết hạn tự động nhảy vào tháng sau nếu đã quá hạn
4. Đối với các báo cáo đã làm xong, cột J, thì sẽ auto hide sau ngày hết hạn 1 tuần!
Đây là file em tự nghĩ, cũng tự cảm thấy chưa được chuyên nghiệp lắm trong quản lý báo cáo nên nhờ mọi người tư vấn thêm để em quản lý công việc tốt hơn!
Cám ơn mọi người!
 

File đính kèm

  • Quanlybaocao.xlsx
    11.1 KB · Đọc: 14
Chào cả nhà, hiện em đang phụ trách các mảng báo cáo của công ty. Một tháng trung bình khoảng 30-50 cái báo cáo (định kỳ và không định kỳ). Em muốn làm một file quản lý báo cáo cho dễ nhớ và theo dõi (hiện tại phải ghi tay nên hơi cực).
Em có làm 1 file excel sơ bộ về báo cáo, mong mọi người giúp đỡ em:
1. Ở cột I2: làm sao để đếm số báo cáo sắp đến hạn trong 2 ngày nữa (đặt công thức thế nào cho phù hợp)
2. Ở cột D: ngoài cách hyperlink ra, có cách nào để mở Văn bản tham chiếu báo cáo (thường file word hoặc pdf) để ở ổ D/Baocao không ạ?
3. Đối với báo cáo định kỳ hàng tháng, làm sao để ngày hết hạn tự động nhảy vào tháng sau nếu đã quá hạn
4. Đối với các báo cáo đã làm xong, cột J, thì sẽ auto hide sau ngày hết hạn 1 tuần!
Đây là file em tự nghĩ, cũng tự cảm thấy chưa được chuyên nghiệp lắm trong quản lý báo cáo nên nhờ mọi người tư vấn thêm để em quản lý công việc tốt hơn!
Cám ơn mọi người!
Tôi thiết kế lại 1 tí, bạn tham khảo nội dung tại sheet 2, nếu thống nhất nội dung thì mới tính tiếp (cái vụ HyperLink để mở Số VB đến và số báo cáo thì phải dùng VBA).
 

File đính kèm

  • Quanlybaocao.xlsx
    24.4 KB · Đọc: 26
Upvote 0
Dạ tạm ok đó anh ơi! a chưa thấy gì phát sinh thêm theo file của anh tương đối ổn.
 
Upvote 0
Em có thêm 1 file quản lý quy định nữa! Hiện tại do có quá nhiều quy định và hay chồng chéo, nhiều mảng nên em tự thiết kế file.
Mọi người góp ý giúp em cần có thêm cột nào nữa và giúp cái luôn cái hyper đường dẫn công văn nữa với ạ.
Em cám ơn!
 

File đính kèm

  • QuanlyQuyDinh.xlsb
    21.1 KB · Đọc: 5
Upvote 0
Em có thêm 1 file quản lý quy định nữa! Hiện tại do có quá nhiều quy định và hay chồng chéo, nhiều mảng nên em tự thiết kế file.
Mọi người góp ý giúp em cần có thêm cột nào nữa và giúp cái luôn cái hyper đường dẫn công văn nữa với ạ.
Em cám ơn!
Theo nội dung bài 1 thì tôi có thể tạm hiểu bạn theo dõi công văn đến và xử lý. Nếu đúng vậy thì tham khảo File bài 55 của Link sau để sử dụng:
http://www.giaiphapexcel.com/diendan/threads/quản-lý-công-văn-đi-và-đến.10068/page-3

Đọc bài 1 xong còn hiểu bạn muốn làm gì, đọc tiếp các bài sau thì hết hiểu luôn.
 
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom