taibalem0711
Thành viên mới
- Tham gia
- 3/6/13
- Bài viết
- 39
- Được thích
- 1
Xin được sự giúp đỡ của các Anh/chị giải quyết giùm mình vấn đề bảng lương.
Hàng tháng mình đều Copy lại file Excel cũ của bảng lương tháng trước để làm tiếp lương tháng này.
Nhưng trước khi làm lương mình phải đặt lại các ô: Tổng ngày công, Ngày công chủ nhật, Xếp loại kỹ thuật được tham chiếu tới ô được đặt sẵn của tháng này bên Sheet Tong Ket. (Thủ công rất mất thời gian vì số tổ rất nhiều).
Rồi lúc đó mới gõ số bằng tay những nhân viên nào có ngày Tổng ngày công, Ngày công chủ nhật, Xếp loại kỹ thuật khác với mặc định.
// Mình xin được giúp đỡ 1 hàm VBA để Sheet Lương của từng nhân viên tự cập nhật lại các ô Tổng ngày công, Ngày công chủ nhật, Xếp loại kỹ thuật theo mặc định của tháng này do mình gõ vào bên Sheet Tổng Kết.
Nhưng riêng những nhân viên được gõ trong Cột: Tổng ngày công: là Bệnh, Sanh,... thì không được cập nhật, cứ để mặc định là như vậy.
Rất chân thành cảm ơn./.
Hàng tháng mình đều Copy lại file Excel cũ của bảng lương tháng trước để làm tiếp lương tháng này.
Nhưng trước khi làm lương mình phải đặt lại các ô: Tổng ngày công, Ngày công chủ nhật, Xếp loại kỹ thuật được tham chiếu tới ô được đặt sẵn của tháng này bên Sheet Tong Ket. (Thủ công rất mất thời gian vì số tổ rất nhiều).
Rồi lúc đó mới gõ số bằng tay những nhân viên nào có ngày Tổng ngày công, Ngày công chủ nhật, Xếp loại kỹ thuật khác với mặc định.
// Mình xin được giúp đỡ 1 hàm VBA để Sheet Lương của từng nhân viên tự cập nhật lại các ô Tổng ngày công, Ngày công chủ nhật, Xếp loại kỹ thuật theo mặc định của tháng này do mình gõ vào bên Sheet Tổng Kết.
Nhưng riêng những nhân viên được gõ trong Cột: Tổng ngày công: là Bệnh, Sanh,... thì không được cập nhật, cứ để mặc định là như vậy.
Rất chân thành cảm ơn./.