Ghi Macro trong Excel 2007 (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

achinhtth

Thành viên mới
Tham gia
10/3/12
Bài viết
4
Được thích
1
Chào các thành viên của diễn đàn, em là thành viên mới, em có môt vấn đề nhờ các anh chị giúp đỡ.
Em mới làm quen với Macro nên còn nhiều bở ngỡ. Em thường xuyên xuất dữ liệu và thao tác trên dữ liệu để có kết quả báo cáo sếp. Em có ghi macro và lưu lại để lần sau khỏi thao tác lại, nhưng không hiểu sao khi mở file đã gi macro trước đó thì macro không còn nữa? Xin mọi người giải đáp thắc mắc này giúp em.
 
Chào các thành viên của diễn đàn, em là thành viên mới, em có môt vấn đề nhờ các anh chị giúp đỡ.
Em mới làm quen với Macro nên còn nhiều bở ngỡ. Em thường xuyên xuất dữ liệu và thao tác trên dữ liệu để có kết quả báo cáo sếp. Em có ghi macro và lưu lại để lần sau khỏi thao tác lại, nhưng không hiểu sao khi mở file đã gi macro trước đó thì macro không còn nữa? Xin mọi người giải đáp thắc mắc này giúp em.

Có thể 1 phần mềm quét virus nó đã xóa macro của bạn. Lưu ý khi quét virus nhớ bỏ chọn quét các Macro nhé.
 
Chào các thành viên của diễn đàn, em là thành viên mới, em có môt vấn đề nhờ các anh chị giúp đỡ.
Em mới làm quen với Macro nên còn nhiều bở ngỡ. Em thường xuyên xuất dữ liệu và thao tác trên dữ liệu để có kết quả báo cáo sếp. Em có ghi macro và lưu lại để lần sau khỏi thao tác lại, nhưng không hiểu sao khi mở file đã gi macro trước đó thì macro không còn nữa? Xin mọi người giải đáp thắc mắc này giúp em.
trong excel 2007 bạn phải save as type thành macro-enabled-workbook mới lưu được marco.
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom