Gộp dữ liệu từ nhiều file excel sang 1 file excel

Liên hệ QC

lamdltb

Thành viên mới
Tham gia
2/11/08
Bài viết
19
Được thích
0
Mình có 4 file khác nhau mình muốn gộp lại 1 file để báo cáo nhưng không biết làm sao.
 

File đính kèm

  • XCP QLVH LAN 1- BC_VT_PB1408_05112018.xlsx
    11.9 KB · Đọc: 9
  • XCP QLVH LAN 2 - BC_VT_PB1408_08112018.xlsx
    12.9 KB · Đọc: 8
  • XCP QLVH LAN 3 - BC_VT_PB1408_12112018 (1).xlsx
    11.7 KB · Đọc: 4
  • XCP QLVH LAN 4 - BC_VT_PB1408_15112018 (1).xlsx
    9.8 KB · Đọc: 2
ý bạn là gộp từng file trên vào 1 file theo từng sheet hay gộp tất cả dữ liệu vào 1 sheet
 
Mình có 4 file khác nhau mình muốn gộp lại 1 file để báo cáo nhưng không biết làm sao.
Bấm chuột phải vào sheet muốn gộp => move or copy => chọn new book (nếu muốn copy thì lưu ý bấm chọn nút vuông bên dưới). Thực hiện tương tự các file khác => move hoặc copy vào new book vừa tạo ở file đầu tiên
 
Web KT
Back
Top Bottom