Chào toàn thể gia đình GPE!
Em có file tính KPI sản xuất (theo file đính kèm)
với số lượng nhân viên ít thì hoạt động tốt.
Hiện tại số lượng nhân viên tăng lên, file sử dụng (Calculation) quá lâu.
Nhờ các anh chị giúp em cải thiện được file.
Em đang có ý định sử dụng VBA và truy xuất dữ liệu từ database access .
Dự định sẽ như thế này (không biết có ổn không?)
file excel sẽ có 2 sheet:
Sheet ("Total") = Tổng hợp toàn bộ KPI của toàn nhân viên
Sheer ("Chi Tiết") = Kiểm tra từng nhân viên (theo mã số nhân viên, lấy dữ liệu từ database access)
Nhờ các anh chị tư vấn cách làm.
Xin cám ơn gia đình GPE
Em có file tính KPI sản xuất (theo file đính kèm)
với số lượng nhân viên ít thì hoạt động tốt.
Hiện tại số lượng nhân viên tăng lên, file sử dụng (Calculation) quá lâu.
Nhờ các anh chị giúp em cải thiện được file.
Em đang có ý định sử dụng VBA và truy xuất dữ liệu từ database access .
Dự định sẽ như thế này (không biết có ổn không?)
file excel sẽ có 2 sheet:
Sheet ("Total") = Tổng hợp toàn bộ KPI của toàn nhân viên
Sheer ("Chi Tiết") = Kiểm tra từng nhân viên (theo mã số nhân viên, lấy dữ liệu từ database access)
Nhờ các anh chị tư vấn cách làm.
Xin cám ơn gia đình GPE