File Excel để tại Desktop bị ẩn mất

Liên hệ QC

HuyQTD

Thành viên mới
Tham gia
9/4/08
Bài viết
17
Được thích
7
Em có tình huống nhờ các Bác, Anh, Chị giúp đỡ như sau:
Sau khi tải File Excel từ mạng về trên Desktop thì vẫn thấy File Excel nhưng sau khi Turn Off hoặc Restart lại máy thì File Excel đó biến đi đâu mất không biết nó ẩn ở đâu. Rất mong được các Bác, Anh, Chị giúp đỡ để giải quyết tình huống này ?
Em xin chân thành cảm ơn !
 
Bạn nhấn vào phím Windows + E (để hiện My Computer ra). Sau đó vào Tools -> Folder Options... -> chọn thẻ View -> ...
+Chọn mục "Show hidden files and folders"
+Bỏ chọn mục "Hide protected operating system files (Recommended)"
Nhấn OK. Rồi quay lại Desktop xem. Nếu ko thấy thì coi như file đó đi chầu nhà ma rồi.
Hoặc có ai đó khinh nó mà chạy mất.
Nếu tìm thấy thì Save As với tên khác là xong.
Cuối cùng là lặp lại các bước và trả lại các lệnh về chổ cũ là được.
 
Em có tình huống nhờ các Bác, Anh, Chị giúp đỡ như sau:
Sau khi tải File Excel từ mạng về trên Desktop thì vẫn thấy File Excel nhưng sau khi Turn Off hoặc Restart lại máy thì File Excel đó biến đi đâu mất không biết nó ẩn ở đâu. Rất mong được các Bác, Anh, Chị giúp đỡ để giải quyết tình huống này ?
Em xin chân thành cảm ơn !
Chỉ file Excel thôi hay là bất cứ cái gì để ngoài Desktop đều bị mất khi Restart. Nếu cái gì cũng mất hết thì rất có thể máy bạn đã cài Deep Freeze.
 
Web KT
Back
Top Bottom