ACE VN
Thành viên mới
- Tham gia
- 1/9/21
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Em chào mọi người,
Em có mở một trung tâm nhỏ, có các lớp học. Em muốn tạo 1 file Excel tổng ghi danh sách lớp và các sheet nhỏ trong file đó ghi chi tiết thông tin về từng ko viên. Nếu em có sự thay đổi gì ở file tổng (danh sách lớp), các file nhỏ sẽ thay đổi theo, anh, chị có biết làm cách nào ko ạ?
Em cảm ơn ạ!
Em có mở một trung tâm nhỏ, có các lớp học. Em muốn tạo 1 file Excel tổng ghi danh sách lớp và các sheet nhỏ trong file đó ghi chi tiết thông tin về từng ko viên. Nếu em có sự thay đổi gì ở file tổng (danh sách lớp), các file nhỏ sẽ thay đổi theo, anh, chị có biết làm cách nào ko ạ?
Em cảm ơn ạ!