Bài này mà làm bằng hàm Excel chắc "chua lét".Em có bảng lương các tháng 1,2,3. giờ em muốn tổng hợp quý. Trong bảng tổng hợp quý (sheet 4) mình dùng công thức nào để lấy được cả tên và số tiền từ các sheet 1,2,3 sang(có file đính kèm mọi người xem dùm em)
Em ảm ơn ạ.
Thầy Bate làm đúng roài đó bạn,Thế mình có thể dùng hàm gì để lấy riêng tên qua thôi được không ba tê?
mình click vào con jery mà không thấy hiện ra cái gì cả.
More Command/Trust Center/Trust Center Settings/Marco Setting/ Enable all Marco/ok
Save file rồi tắt file và mở lại file. Đây là của 2007
Tool/Setting/marco/security/medium ok. Save file rồi tắt file rồi mở lại file
Thế mình có thể dùng hàm gì để lấy riêng tên qua thôi được không ba tê?
mình click vào con jery mà không thấy hiện ra cái gì cả.
Bạn có làm theo cái câu màu đỏ ở trên chưa?Bài này mà làm bằng hàm Excel chắc "chua lét".
Thử với VBA xem, Enable Macros khi mở file, Click vào con Jerry 1 cái
Hỏi đơn giản nhưng làm cũng không đơn giản.Mình cũng cần tổng hợp bảng tương tự,
Có bạn nào giúp với. Mình không rành về VBA nên không biết thực hiện như thế nào
Thầy viết năng suất quá. Áp dụng Dic thuần thục và hay quá ah.Hỏi đơn giản nhưng làm cũng không đơn giản.
DIỄN ĐÀN GIẢI PHÁP EXCEL Group 1
DIỄN ĐÀN GIẢI PHÁP EXCEL Group 2