minhcong.tckt
Thành viên thường trực




- Tham gia
- 13/4/11
- Bài viết
- 385
- Được thích
- 36
- Giới tính
- Nam
Em gửi anh chị file excel có các sheet chính sau:
1/ "Thông tin": Sheets chứa các thông tin về thuế suất VAT, lợi nhuận, trực tiếp phí, chi phí chung
2/ "Tienluong": Chứa thông tin về số lượng "công việc" trong xây dựng
3/ GNC: Thông tin về giá nhân công
4/GVL: Thông tin về giá vật liệu
5/GM: Thông tin về giá ca máy
6/DM: Bảng tổng hợp định mức theo "công việc"
7/Chiết tính: Chiết tính đơn giá chi tiết của công việc có trong bảng tiên lượng, giá nhân công lấy bên sheet GNC, giá vật liệu lấy bên sheet GVL, giá máy lấy bên sheets CM, định mức công việc lấy theo sheet DM, phần đuôi của mỗi công việc ( thu nhập trước thuế, thuế GTGT....) sẽ lấy số liệu của sheet "Thông tin"
Giờ em muốn từ 6 sheet theo thứ tự ở trên chứa các thông tin cần thiết, khi ấn nút thực hiện tại sheet " chiết tính" thì bảng chiết tính hiện ra như mẫu em gửi kèm
( Liệt kê đủ công việc có trong bảng tiên lượng và tính toán theo mẫu biểu)
1/ "Thông tin": Sheets chứa các thông tin về thuế suất VAT, lợi nhuận, trực tiếp phí, chi phí chung
2/ "Tienluong": Chứa thông tin về số lượng "công việc" trong xây dựng
3/ GNC: Thông tin về giá nhân công
4/GVL: Thông tin về giá vật liệu
5/GM: Thông tin về giá ca máy
6/DM: Bảng tổng hợp định mức theo "công việc"
7/Chiết tính: Chiết tính đơn giá chi tiết của công việc có trong bảng tiên lượng, giá nhân công lấy bên sheet GNC, giá vật liệu lấy bên sheet GVL, giá máy lấy bên sheets CM, định mức công việc lấy theo sheet DM, phần đuôi của mỗi công việc ( thu nhập trước thuế, thuế GTGT....) sẽ lấy số liệu của sheet "Thông tin"
Giờ em muốn từ 6 sheet theo thứ tự ở trên chứa các thông tin cần thiết, khi ấn nút thực hiện tại sheet " chiết tính" thì bảng chiết tính hiện ra như mẫu em gửi kèm
( Liệt kê đủ công việc có trong bảng tiên lượng và tính toán theo mẫu biểu)