Dear Các bạn,
Mình có bài toán như sau, các bạn giúp mình với.
Hàng tháng mình phải copy dữ liệu từ các file excel vào các sheet trong một file để tổng hợp lên báo cáo. Cụ thể như sau:
Mình có các file: F1-MB-100901, F1-MN-100901.., cần copy vào Process_GEN_1.0 tương ứng các sheet F1_MB, F1_MN...
Các bạn viết cho mình mã code để làm nhanh bước này với. Mình muốn là: có một nút Copy(trong sheet Report), khi nhấn vào đó thì chương trình yêu cầu chỉ đường dẫn đến forlder chứa dữ liệu. Sau khi chọn được đường dẫn thì chương trình sẽ tự động copy dữ liệu theo yêu cầu như trên.
Cảm ơn các bạn nhiều.
Mình có bài toán như sau, các bạn giúp mình với.
Hàng tháng mình phải copy dữ liệu từ các file excel vào các sheet trong một file để tổng hợp lên báo cáo. Cụ thể như sau:
Mình có các file: F1-MB-100901, F1-MN-100901.., cần copy vào Process_GEN_1.0 tương ứng các sheet F1_MB, F1_MN...
Các bạn viết cho mình mã code để làm nhanh bước này với. Mình muốn là: có một nút Copy(trong sheet Report), khi nhấn vào đó thì chương trình yêu cầu chỉ đường dẫn đến forlder chứa dữ liệu. Sau khi chọn được đường dẫn thì chương trình sẽ tự động copy dữ liệu theo yêu cầu như trên.
Cảm ơn các bạn nhiều.