Copy data từ nhiều file vào các sheet tương ứng trong một file

Liên hệ QC

ncicacc

Thành viên mới
Tham gia
27/5/09
Bài viết
17
Được thích
0
Dear Các bạn,
Mình có bài toán như sau, các bạn giúp mình với.

Hàng tháng mình phải copy dữ liệu từ các file excel vào các sheet trong một file để tổng hợp lên báo cáo. Cụ thể như sau:

Mình có các file: F1-MB-100901, F1-MN-100901.., cần copy vào Process_GEN_1.0 tương ứng các sheet F1_MB, F1_MN...

Các bạn viết cho mình mã code để làm nhanh bước này với. Mình muốn là: có một nút Copy(trong sheet Report), khi nhấn vào đó thì chương trình yêu cầu chỉ đường dẫn đến forlder chứa dữ liệu. Sau khi chọn được đường dẫn thì chương trình sẽ tự động copy dữ liệu theo yêu cầu như trên.

Cảm ơn các bạn nhiều.
 

File đính kèm

  • Process_GEN_2.0.xls
    73.5 KB · Đọc: 138
  • F1-MB-100901.xls
    26 KB · Đọc: 118
  • F1-MN-100901.xls
    22 KB · Đọc: 85
  • F1-MT-100901.xls
    10.5 KB · Đọc: 77
Dear Các bạn,
Mình có bài toán như sau, các bạn giúp mình với.

Hàng tháng mình phải copy dữ liệu từ các file excel vào các sheet trong một file để tổng hợp lên báo cáo. Cụ thể như sau:

Mình có các file: F1-MB-100901, F1-MN-100901.., cần copy vào Process_GEN_1.0 tương ứng các sheet F1_MB, F1_MN...

Các bạn viết cho mình mã code để làm nhanh bước này với. Mình muốn là: có một nút Copy(trong sheet Report), khi nhấn vào đó thì chương trình yêu cầu chỉ đường dẫn đến forlder chứa dữ liệu. Sau khi chọn được đường dẫn thì chương trình sẽ tự động copy dữ liệu theo yêu cầu như trên.

Cảm ơn các bạn nhiều.

Bạn xem thử file đính kèm nhé
 

File đính kèm

  • GOP SHEET.rar
    37 KB · Đọc: 1,293
Upvote 0
Cảm ơn bạn, file bạn gửi đã đáp ứng được hầu như toàn bộ yêu cầu của mình.
Tuy nhiên, mình rất gà về lập trình. vì vậy bạn có thể chỉ cho mình làm sao, khi mình copy(nhấn nút C. giá trị) thì chương trình sẽ copy toàn bộ các file (TenFile_ngày tháng) vào các sheet TenFile tương ứng được không?

Cảm ơn bạn rất nhiều
 
Upvote 0
Ủa, các bác giúp e cụ thể bào toán trên với
 
Upvote 0
Bạn ơi, chương trình rất hay nhưng nó giới hạn có 55 sheet.
1 sheet trong Excel 2003 chỉ có tối đa 65.536 dòng thôi bạn ạ, nếu như tổng hợp các file của tất cả các sheet lại có số dòng lớn hơn 65.536 dòng thì làm sao nó chứa cho hết?
 
Upvote 0
Mình chỉ muốn lấy sheet 2 ở tất cả các workbook thì làm sao bạn? Bạn có thể tạo thêm 1 list khi mình chọn 1 hay nhiều sheet trong đó thì chỉ những sheet được chọn ở tất cả các workbook mới được gộp vào.
 
Upvote 0
Mình cũng muốn hỏi thêm ví dụ mình có các file: vidu_test1,vidu_test2,vidu_test3,... mình muốn gộp lại thành nhiều sheets trong file và tên tương ứng của các sheets là test1,test2,test3... Thank bạn!
 
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom