Tại sao bạn không cho quét tất cae các lệnh mà phải nhập tay làm gì nữa vậy?Em đang làm báo cáo tổng hợp phát sinh các lệnh. Loay hoay mãi mà không biết làm thế nào. Em đưa bài lên đây nhờ mọi người giúp em nhé!
Câu hỏi cụ thể ở file đính kèm
Là như thế này hả bạn?Bạn ơi, giờ mình muốn tạo 1 nút ở Sheet Tổng hợp để chọn nó là nó sẽ tự động cập nhật các lệnh (các sheet) tránh phải nhập tay nữa? Nếu nhập tay mà thiếu thì cũng không ổn ạ.
Cám ơn nhiều!
- Quy định: Tên các sheets lệnh muốn cập nhật phải có dạng "L_" phía trước.giờ mình muốn tạo 1 nút ở Sheet Tổng hợp để chọn nó là nó sẽ tự động cập nhật các lệnh (các sheet) tránh phải nhập tay nữa?
Chọn là chọn như nào? Chọn vẫn thiếu như thường! Tổng hợp hết luôn cho chắc ăn.Bạn ơi, giờ mình muốn tạo 1 nút ở Sheet Tổng hợp để chọn nó là nó sẽ tự động cập nhật các lệnh (các sheet) tránh phải nhập tay nữa? Nếu nhập tay mà thiếu thì cũng không ổn ạ.
Cám ơn nhiều!
Cách này của bạn thì khi phát sinh lệnh mới vẫn phải nhập lệnh mới đó vào sheet TONGHOP và chọn nút mới cập nhật được. Ý mình muốn là khi phát sinh lệnh mới (tạo 1 sheet lệnh mới) thì nó tự cập nhật được nó vào sheet TONGHOP (Sheet TONGHOP chỉ việc click chọn nút là nó tự động cập nhật tất cả bạn ạ).Là như thế này hả bạn?
Vậy bạn thử file của bác Ba tê xem có được khôngCách này của bạn thì khi phát sinh lệnh mới vẫn phải nhập lệnh mới đó vào sheet TONGHOP và chọn nút mới cập nhật được. Ý mình muốn là khi phát sinh lệnh mới (tạo 1 sheet lệnh mới) thì nó tự cập nhật được nó vào sheet TONGHOP (Sheet TONGHOP chỉ việc click chọn nút là nó tự động cập nhật tất cả bạn ạ).
DIỄN ĐÀN GIẢI PHÁP EXCEL Group 1
DIỄN ĐÀN GIẢI PHÁP EXCEL Group 2