trucyeetung
Thành viên mới

- Tham gia
- 30/5/09
- Bài viết
- 7
- Được thích
- 0
Chào cả nhà,
Em có 1 file excel với tên đầy đủ của nhân viên vô 1 cell, nhưng nếu em muốn Mail Merge vô file Word và in ra với yêu cầu mỗi ký tự của tên vô 1 ô nhỏ thì mình pó tay, mong cả nhà suy nghĩ giúp ạ,
VD: Tên NGUYỄN VĂN A ở file excel, khi Mail Merge trong Word thì mỗi từ "N", "G", "U" ... sẽ nằm vào 1 ô trong MS Word như file đính kèm.
VD2: Ngày 01/01/2009 ở file excel, khi Mail Merge trong Word thì mỗi số "0", "1", "0" ... sẽ nằm vô 1 ô trong Word như file đính kèm.
Cám ơn cả nhà ạ.
Em có 1 file excel với tên đầy đủ của nhân viên vô 1 cell, nhưng nếu em muốn Mail Merge vô file Word và in ra với yêu cầu mỗi ký tự của tên vô 1 ô nhỏ thì mình pó tay, mong cả nhà suy nghĩ giúp ạ,
VD: Tên NGUYỄN VĂN A ở file excel, khi Mail Merge trong Word thì mỗi từ "N", "G", "U" ... sẽ nằm vào 1 ô trong MS Word như file đính kèm.
VD2: Ngày 01/01/2009 ở file excel, khi Mail Merge trong Word thì mỗi số "0", "1", "0" ... sẽ nằm vô 1 ô trong Word như file đính kèm.
Cám ơn cả nhà ạ.