Cho em hỏi trong excel có cách nào khóa cell lại sau khi mình nhập dữ liệu vào đó ko mấy anh chị? Có nghĩa là ban đầu ô đó là ô trống, sau khi mình nhập vào xong rồi thì mình ko chỉnh sửa được ô đó, phải có password mới chỉnh được! Em đã tìm hiểu cách đặt pass cho cell trong excel rồi nhưng chưa đúng ý em, vì file này là file chung của đám linh em, cuối mỗi ngày là tụi nó phải nhập khối lượng công việc vào, em sợ đến ngày thứ 10 thì nó sửa lại ngày 1 hay ngày 2 thì em ko kiểm soát được!Cuối tháng em tổng kết 1 lần em sợ em ko biết nó có sửa mấy ngày đầu tiên ko nữa!
Mong anh chị giúp dùm em!
Nếu câu hỏi của em có tối nghĩa thì nhờ mấy anh em giúp dùm em cách nào mà quản lý bảng tính mà sau khi nhân viên em nhập xong là nó tự động ko sửa được, cuối tuần hoặc cuối tháng em mới tổng kết 1 lần!
Thanks anh chị em nhiều!
Mong anh chị giúp dùm em!
Nếu câu hỏi của em có tối nghĩa thì nhờ mấy anh em giúp dùm em cách nào mà quản lý bảng tính mà sau khi nhân viên em nhập xong là nó tự động ko sửa được, cuối tuần hoặc cuối tháng em mới tổng kết 1 lần!
Thanks anh chị em nhiều!
Lần chỉnh sửa cuối: