Cho em hỏi cách biết hiện trạng của người nào đó trong Excel. (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

ms_office

Thành viên mới
Tham gia
29/5/12
Bài viết
38
Được thích
11
Nghề nghiệp
Kiểm toán.
Em có danh sách 40 người trong Excel nay em muốn khi trỏ chuột vào tên người nào đó thì ở hàng bên cạnh sẽ xuất hiện chữ đang thất nghiệp hoặc đã đi làm; hoặc đi bộ đội đợt 1, đi bộ đội đợt 2 hoặc quá tuổi đi bộ đội.Mong các anh giúp em là nên dùng hàm nào trong Excel vậy, nếu các anh làm thì gửi lên đây cho mọi người tham khảo luôn nhé (có phải dùng hàm VLOOKUP không ạ?).
 
Mình nghĩ là chẳng có hàm nào đó như vậy đâu. Chỉ có cách là "Insert Comment" thôi
 
Em có danh sách 40 người trong Excel nay em muốn khi trỏ chuột vào tên người nào đó thì ở hàng bên cạnh sẽ xuất hiện chữ đang thất nghiệp hoặc đã đi làm; hoặc đi bộ đội đợt 1, đi bộ đội đợt 2 hoặc quá tuổi đi bộ đội.Mong các anh giúp em là nên dùng hàm nào trong Excel vậy, nếu các anh làm thì gửi lên đây cho mọi người tham khảo luôn nhé (có phải dùng hàm VLOOKUP không ạ?).
Bạn hỏi thì bạn đưa file mẫu lên trước để mọi người giúp sao bạn lại yêu cầu người giúp đưa lên?
Yêu cầu của bạn e rằng phải dùng đến VBA rồi, cụ thể cần phải có file thôi
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom