sontruc1989
Thành viên mới

- Tham gia
- 9/10/12
- Bài viết
- 8
- Được thích
- 1
Hi các siêu nhân,
Thực sự em không biết hỏi có ngu không nữa, cái chức năng Switch Windows trong excel 2010 dùng để làm gì vậy các bác, em thật sự khó chịu với nó. Khi mở nhiều workbook thì đôi khi có một workbook nó không hiện như bình thường, tìm ở thanh taskbar không thấy, vào chỗ Switch Windows thì mới thấy nó. Rất bất tiện khi em dùng tổ hợp phím Alt+Tab để di chuyển giữa các file. Ai chỉ em cách tắt nó được không. Cảm ơn các bác rất nhiều.
Thanks.
Thực sự em không biết hỏi có ngu không nữa, cái chức năng Switch Windows trong excel 2010 dùng để làm gì vậy các bác, em thật sự khó chịu với nó. Khi mở nhiều workbook thì đôi khi có một workbook nó không hiện như bình thường, tìm ở thanh taskbar không thấy, vào chỗ Switch Windows thì mới thấy nó. Rất bất tiện khi em dùng tổ hợp phím Alt+Tab để di chuyển giữa các file. Ai chỉ em cách tắt nó được không. Cảm ơn các bác rất nhiều.
Thanks.