chèn mã nhân viên từ excel vào văn bản word hàng loạt (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

sauoc.90

Thành viên mới
Tham gia
24/7/19
Bài viết
11
Được thích
0
Mọi người giúp em với ạ :
em có 1 file word tờ khai tham gia bhxh có đầy đủ thông tin cá nhân hơn 100 trang, mỗi trang là của 1 người khác nhau, và 1 file excel chứa mã nhân viên và bộ phận theo thứ tự của từng người trong file word.
Em muốn chèn mã nhân viên vào file word thì phải làm thế nào ạ?
Cảm ơn mọi người
 

File đính kèm

Mọi người giúp em với ạ :
em có 1 file word tờ khai tham gia bhxh có đầy đủ thông tin cá nhân hơn 100 trang, mỗi trang là của 1 người khác nhau, và 1 file excel chứa mã nhân viên và bộ phận theo thứ tự của từng người trong file word.
Em muốn chèn mã nhân viên vào file word thì phải làm thế nào ạ?
Cảm ơn mọi người
Bạn có nghe từ "mail merge" chưa, bạn thử google xem
1/ Bạn chỉ mail merge giữa file excel và phần tờ khai thôi, còn phụ lục nên để cho từng cá nhân khai
2/ Trong file excel có cột "bộ phận" là tiếng ..., bạn nên chuyển về tiếng Việt, nếu không thì mất công làm!
Bạn thử đi, cái gì không biết thì hỏi. Thân!
 
Bạn có nghe từ "mail merge" chưa, bạn thử google xem
1/ Bạn chỉ mail merge giữa file excel và phần tờ khai thôi, còn phụ lục nên để cho từng cá nhân khai
2/ Trong file excel có cột "bộ phận" là tiếng ..., bạn nên chuyển về tiếng Việt, nếu không thì mất công làm!
Bạn thử đi, cái gì không biết thì hỏi. Thân!
Bạn chưa xem kĩ file của mình. Mail merge là trên 1 form sẵn chưa có thông tin thôi. File word của mình form giống nhau nhưng là đã có thông tin của hơn 100 người khác nhau, mỗi trang word là 1 người. Chứ k pải chỉ trộn như bình thường ạ.
 
Bạn chưa xem kĩ file của mình. Mail merge là trên 1 form sẵn chưa có thông tin thôi. File word của mình form giống nhau nhưng là đã có thông tin của hơn 100 người khác nhau, mỗi trang word là 1 người. Chứ k pải chỉ trộn như bình thường ạ.
Ý của bạn là bạn có hơn 100 file word, mỗi file tương ứng cho 1 người!?
*************
Xin lỗi do không kéo xuống hết các trang trong word
Bạn đã có công nhập số liệu đến chừng này thì nhập tay tiếp thôi
Hoặc xem thành viên khác có ý kiến gì không!
P/s: hèn chi lúc đầu thắc mắc, file W gì đâu đến 1,8 MB
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Ý của bạn là bạn có hơn 100 file word, mỗi file tương ứng cho 1 người!?
*************
Xin lỗi do không kéo xuống hết các trang trong word
Bạn đã có công nhập số liệu đến chừng này thì nhập tay tiếp thôi
Hoặc xem thành viên khác có ý kiến gì không!
P/s: *** chi lúc đầu thắc mắc, file W gì đâu đến 1,8 MB
Đúng rồi.100file ý. File này là file xuất từ phần mềm của cơ quan bhiem nên mới vậy _)((*.
 
Chịu, không hiểu gì cả. Lúc thì nói có 1 file với dữ liệu của 100 người, lúc thì có 100 file. Diễn đạt còn không biết thì nói gì làm.
Mà định thêm "mã nhân viên" vào trường nào - chỗ nào trong Word vậy? Tự đoán, tự dò?
 
Chịu, không hiểu gì cả. Lúc thì nói có 1 file với dữ liệu của 100 người, lúc thì có 100 file. Diễn đạt còn không biết thì nói gì làm.
Mà định thêm "mã nhân viên" vào trường nào - chỗ nào trong Word vậy? Tự đoán, tự dò?
Sao b pải nói căng thế nhỉ? M có đính kèm file mà. 1 file có 100trang của 100 người, bạn kia hiểu là 100file cũng k sai. Bạn có thể thêm mã nhân viên vào bất kì chỗ nào, đầu trang hoặc cuối trang cho dễ nhìn là được.
 
Tôi không nói bạn kia. Tôi đã trích lời của bạn

1 file và 100 file là hoàn toàn khác nhau.

Thôi tôi không nói căng nữa. Tôi chấm dứt tại đây.
M rep lại bạn bên trên mà. Bạn có thể giúp thì m cảm ơn còn k thì đúng là cũng k cần nói j cả.tks b
 
M rep lại bạn bên trên mà. Bạn có thể giúp thì m cảm ơn còn k thì đúng là cũng k cần nói j cả.tks b
Góp ý cho bạn:
1/ Nội quy diễn đàn quy định "Tất cả các bài viết bằng tiếng Việt cần viết có dấu đầy đủ, tránh phạm lỗi chính tả và làm mất đi sự trong sáng của tiếng Việt". Vì vậy bạn không nên dùng các từ ngữ thế này: M rep, m, k, l, j, tks b sẽ không thành viên nào muốn hiểu.
2/ Muốn làm cái gì đó thì File Excel phải chứa đầy đủ nội dung của Tờ khai và phụ lục của thành viên hộ rồi mới tính đến phương án làm.
 
Góp ý cho bạn:
1/ Nội quy diễn đàn quy định "Tất cả các bài viết bằng tiếng Việt cần viết có dấu đầy đủ, tránh phạm lỗi chính tả và làm mất đi sự trong sáng của tiếng Việt". Vì vậy bạn không nên dùng các từ ngữ thế này: M rep, m, k, l, j, tks b sẽ không thành viên nào muốn hiểu.
2/ Muốn làm cái gì đó thì File Excel phải chứa đầy đủ nội dung của Tờ khai và phụ lục của thành viên hộ rồi mới tính đến phương án làm.
File excel chứa đầy đủ toàn bộ thì mình đã dùng mail merg luôn rồi cần gì phải hỏi nữa đâu ạ. File word có hơn 100 trang là thông tin của hơn 100 người khác nhau đã điền đầy đủ thông tin xuất từ phần mềm của cơ quan bảo hiểm. Và mình chỉ có file chứa mã nhân viên và bộ phận thôi. Giờ mình cần chèn mã nhân viên và bộ phận vào file theo thứ tự của từng người trong file. Mọi người xem file và kéo xuống dưới giúp mình với ạ.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom