Cộng tổng có điều kiện nhiều khung khác nhau?

Liên hệ QC

diennguyen09

Thành viên mới
Tham gia
15/7/13
Bài viết
13
Được thích
0
Em có tải templates trên microsoft về phần expense hàng tháng nhưng nó chỉ cộng lại chung 1 ngày là bao nhiêu tiền mà không có thống kê từng phần trong tháng mà em thì không rành excel lắm nên cũng rối nên lên đây nhờ mọi người giúp giùm.
Em có gữi file excel lên cho mọi người xem.
Trong file có 3 ngày có thống kê nhiều khoản.
1. Giờ như em muốn tính tổng Income của tháng là tổng của các ngày trong tháng.
2. Tổng hàng ngày là tổng của tất cả trừ đi Income mà ô Income không cố định.
Thanks mọi người nhiều. em sài office 2k13.
 

File đính kèm

  • expense calendar.xlsx
    21.3 KB · Đọc: 9
Web KT
Back
Top Bottom