DaoThuankt
Thành viên mới

- Tham gia
- 6/3/13
- Bài viết
- 15
- Được thích
- 1
Nhờ các thầy chỉ giúp cho cách Excel tự động cập nhật thông tin từ các file Excel khác.
File: Người bán và người mua hàng ngày được người khác cập nhật. File tổng hợp sẽ tổng hợp dữ liệu từ 2 file này nhưng hàng ngày Excel không tự động cập nhật. Em phải làm thủ công bằng cách chọn Edit Link hoặc mở 2 file này, bấm lưu rồi đóng lại thì Excel mới cập nhật dữ liệu. Có cách nào để khi 2 file này thay đổi thì file Tổng hợp cũng tự động thay đổi theo mà không cần phải làm gì.
File: Người bán và người mua hàng ngày được người khác cập nhật. File tổng hợp sẽ tổng hợp dữ liệu từ 2 file này nhưng hàng ngày Excel không tự động cập nhật. Em phải làm thủ công bằng cách chọn Edit Link hoặc mở 2 file này, bấm lưu rồi đóng lại thì Excel mới cập nhật dữ liệu. Có cách nào để khi 2 file này thay đổi thì file Tổng hợp cũng tự động thay đổi theo mà không cần phải làm gì.