hung2412
Thành viên tích cực


- Tham gia
- 5/8/08
- Bài viết
- 929
- Được thích
- 240
- Giới tính
- Nam
Chào Quý vị và các bạn GPE!
Nhờ Quý vị và các bạn giúp đỡ cho tôi vấn đề này với, cụ thể như sau:
Khi mở file excel (Tôi xài excel 2003) => hiện bảng update (Như hình bên dưới) => Muốn tắt vĩnh viễn cái bảng đó cho tất cả các file thì làm thế nào?.
Hiện giờ tôi chỉ có mỗi cách là vào edit => Links => Startup Prompt => Don't display the alert and don't update automatic links => OK. Cách này chỉ áp dụng được mỗi file đó chứ không áp dụng cho toàn bộ file excel. Không biết chư vị có giải pháp nào không.
Mong Quý vị và các bạn GPE chỉ giáo!
Trân trọng cảm ơn!
P/s: Có file ảnh đính kèm. Tôi xài excel 2003.

Nhờ Quý vị và các bạn giúp đỡ cho tôi vấn đề này với, cụ thể như sau:
Khi mở file excel (Tôi xài excel 2003) => hiện bảng update (Như hình bên dưới) => Muốn tắt vĩnh viễn cái bảng đó cho tất cả các file thì làm thế nào?.
Hiện giờ tôi chỉ có mỗi cách là vào edit => Links => Startup Prompt => Don't display the alert and don't update automatic links => OK. Cách này chỉ áp dụng được mỗi file đó chứ không áp dụng cho toàn bộ file excel. Không biết chư vị có giải pháp nào không.
Mong Quý vị và các bạn GPE chỉ giáo!
Trân trọng cảm ơn!
P/s: Có file ảnh đính kèm. Tôi xài excel 2003.
