Cảnh báo vùng dữ liệu đã thay đổi

Liên hệ QC

thanhohk

Thành viên mới
Tham gia
14/5/08
Bài viết
2
Được thích
0
Chào các bạn trong diễn đàn. Mình có một số bảng tính bên Excel và 1 bản thuyết minh cách tính bên Word. Đôi khi mình chỉnh sửa bên Excel nhưng lại quên cập nhật lại cách tính bên Word. Có cách nào link để cảnh báo nội dung đó chưa được cập nhật bên Word khi sửa chữa bên Excel không ạ? Nhờ các bạn giúp đỡ. Xin cảm ơn!
 
Thì liên kết luôn dữ liệu từ excel sang word, sửa bên excel thì word tự cập nhật luôn (Bên excel bấm ctrl+C, sang word chọn Paste Special, chọn Paste Link)
 
Thì luôn luôn dữ liệu liên kết từ excel sang word, sửa bên excel thì word tự cập nhật luôn (Bên excel bấm ctrl + C, sang word chọn Paste Special, chọn Paste Link)
Thank you. Bên mình muốn diễn giải chứ không phải cập nhật số liệu từ Excel sang. Ví dụ như bên trong Excel là giá trị B, thì bên trong từ mình cần phải diễn ra như thế nào để có được B
Bài đã được tự động gộp:

Cảm ơn bạn. Bên mình muốn diễn giải chứ không phải cập nhật dữ liệu từ Excel sang. Ví dụ như bên trong Excel là giá trị B, thì bên trong từ mình cần phải diễn ra như thế nào để có được B
 
Web KT
Back
Top Bottom