huuhungpc
Thành viên mới

- Tham gia
- 20/10/06
- Bài viết
- 46
- Được thích
- 54
Có cách nào không?
Tôi có viết một đọan code để hiển thị một form khi đóng tập tin. Cụ thể như sau:
Private Sub Workbook_BeforeClose(Cancel As Boolean)
UserForm2.Show
End Sub
Nhưng khi thực hiện thì máy cứ hiện ra bảng thông báo của Excel: Do you want to save the changes you made to .....? và 3 nút Yes, No, Cancel. Tôi xin các bác bác chỉ giáo giúp cho phải bổ sung đọan code trên như thế nào để khi thóat ra Excel tự động Save màkhông còn hiển thị thông báo trên? Mong các bác giúp đỡ, Kiến thức VBA của tôi còn rất i-tờ
Tôi có viết một đọan code để hiển thị một form khi đóng tập tin. Cụ thể như sau:
Private Sub Workbook_BeforeClose(Cancel As Boolean)
UserForm2.Show
End Sub
Nhưng khi thực hiện thì máy cứ hiện ra bảng thông báo của Excel: Do you want to save the changes you made to .....? và 3 nút Yes, No, Cancel. Tôi xin các bác bác chỉ giáo giúp cho phải bổ sung đọan code trên như thế nào để khi thóat ra Excel tự động Save màkhông còn hiển thị thông báo trên? Mong các bác giúp đỡ, Kiến thức VBA của tôi còn rất i-tờ