Robinhod
Thành viên mới

- Tham gia
- 7/7/10
- Bài viết
- 37
- Được thích
- 5
A/C ơi cho em hỏi: Công ty làm về dịch vụ xích lô. Tiền lương phải trả công nhân là hàng ngày. Vì nếu phải lập phiếu chi cho từng ngày thì cũng ít (doanh thu nhỏ). Thậm chí cả tháng chi viết được 2 hoặc 3 cái hoá đơn thôi. Đến cuối tháng em mới làm 1 bảng lương tổng hợp các ngày trả lương cho những công nhân đó thôi. Và cũng chỉ lập 1 phiếu chi cho bảng lương tổng hợp đó thôi (vi doanh thu nhỏ).
Đây là mẫu phiếu chi em làm:
A/C thấy ngày em ghi như vậy có được không ah!?
Đây là mẫu phiếu chi em làm:
A/C thấy ngày em ghi như vậy có được không ah!?
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: