Cách viết phiếu chi

Liên hệ QC

Robinhod

Thành viên mới
Tham gia
7/7/10
Bài viết
37
Được thích
5
A/C ơi cho em hỏi: Công ty làm về dịch vụ xích lô. Tiền lương phải trả công nhân là hàng ngày. Vì nếu phải lập phiếu chi cho từng ngày thì cũng ít (doanh thu nhỏ). Thậm chí cả tháng chi viết được 2 hoặc 3 cái hoá đơn thôi. Đến cuối tháng em mới làm 1 bảng lương tổng hợp các ngày trả lương cho những công nhân đó thôi. Và cũng chỉ lập 1 phiếu chi cho bảng lương tổng hợp đó thôi (vi doanh thu nhỏ).
Đây là mẫu phiếu chi em làm:
A/C thấy ngày em ghi như vậy có được không ah!?
 

File đính kèm

  • 01.JPG
    01.JPG
    60.6 KB · Đọc: 108
  • 01.JPG
    01.JPG
    53.7 KB · Đọc: 60
Lần chỉnh sửa cuối:
Bạn ghi ngày như vậy là chưa đúng. Về nguyên tắc thì khi thu hoặc chi tiền mặt thì phải lập phiếu thu / phiếu chi. Vì vậy, mỗi khoản tiền thu hoặc chi chỉ có một thời điểm phát sinh.
Chi tiền ngày nào thì bạn ghi ngày đó. Phần nội dung bạn có thể ghi là "Chi tiền lương cho các ngày 01, 03, 12 tháng 07"
 
Web KT
Back
Top Bottom