Cách lập, in và lưu phiếu bán hàng vào sheet theo dõi

Liên hệ QC

sunnysky2011

Thành viên mới
Tham gia
14/6/18
Bài viết
14
Được thích
1
E chào các anh chị cao thủ excel,
Hiện tại em đang nhập thủ công các mặt hàng hải sải cho từng loại KH vào form mẫu để in ấn theo từng KH khác nhau,
Nhờ các cao thủ có thể giúp e, làm thế nào để điền số liệu trong file tổng vào mẫu tương ứng và in số tờ theo quy định được ko ạ,
E cảm ơn anh chị đã đọc bài viết của em
 

File đính kèm

  • test cthuc.xlsx
    11 KB · Đọc: 223
đối với bài của e lúc nào cũng in theo tên khách hàng, vì ko khách hàng nào trùng tên a ạ. ý e là in số bảng kê cần in
Bảng số bảng kê của 1 tên khách hàng thay đổi theo từng ngày, ko cố định . vì vậy e muốn số bảng kê cần in được chạy theo bảng yêu cầu a ạ
1/ Tại muc (3/) tôi nêu, Trên sheet HOA_DON: Khi in hóa đơn xong, nhấn nút lưu hóa đơn thì toàn bộ nôi dung của hóa đơn sẽ được lưu vào sheet THEO_DOI. Như vậy, tại sheet THEO_DOI 1 khách hàng có nhiều số hóa đơn theo từng ngày, muốn truy vấn lại hóa đơn nào thì chỉ cần chọn số hóa thì sheet HOA_DON sẽ hiển thị ngày và nội dung của hóa đơn đó.

2/ Còn bạn muốn in nhiều hóa đơn cùng lúc mà theo dõi kiểu như cái hình bài 6 là thua (không ai theo dõi kiểu đó cả). Vì sao? Vì theo dõi kiểu đó không thể truy vấn cùng lúc nhiều hóa đơn của 1 khách hàng, không thể tổng hợp số lượng và tổng tiền của từng chủng loại hải sản theo ngày, theo khách hàng.

3/ Muốn theo dõi như nội dung tôi góp ý ở bài 17 thì tôi sẽ giúp, Còn theo dõi như kiểu cái hình bài 6 thì chẳng thành viên nào hiểu để giúp bạn.
 
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom