bạn nào rành về khoản in ấn trog excel giúp mình chút (1 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

ongchua_nd

Thành viên mới
Tham gia
18/3/10
Bài viết
19
Được thích
0
bạn nào rành khoản in ấn trong excel giúp mình với.mình có file excel về pagesetup và mẫu biểu bên trong đc căn chỉnh rất ok rồi.như hình ạ.nhưng mình ko có giấy khổ A4 mà có 1 tệp giấy A5 .khi mình in ra tưởng 1 tờ A4 kia nó in thafnh 2 tờ a5 nhưng ko nó in ngắn quãng nửa đầu tờ 1 rồi nhảy sang nửa đầu tờ 2 ạ.dg cần in 1 loại phiếu thu chi bảng tổng hợp các lạoi .gặp vẫn đề này các bạn giúp với
2015-03-15_122032.jpg
 
Vì không có A4, nên khi In A5 nó sẽ thành 2 tờ. Bạn căn chỉnh thành 2 A5.
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom