Add-Ins hổ trợ Word trộn danh sách và lưu ra nhiều tệp tin khác nhau
Đây là add-ins có chức năng tương tự như mail merge của Word (Tuy nhiên nó không thể so sánh với Mail Merge của Word được), nhưng hổ trợ người dùng lưu ra nhiều file khác nhau.
Đây là Add-ins mới tập viết trên word nên sẽ có nhiều thiếu xót, rất mong nhận được sự góp ý từ các thành viên. Tiện ích này định thêm chức năng chèn hình ảnh luôn, nhưng thấy phần lớn người dùng ít dùng chức năng này nên không thêm vào, nếu ai đó có nhu cầu mình sẽ bổ sung thêm.
Liên kết: https://youtu.be/xrmGlQ5xy8Q
Hay quá. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ cho mọi người. Xin phép được tham gia mấy ý thế này:
1. Phần In và Xuất file: Bổ sung thêm chức năng: Chọn In, Xuất file theo số thứ tự:
Từ (vị trí bất kỳ)
đến (vị trí bất kỳ) theo ý muốn của người dùng.
(Trong tiện ích đang In và Xuất file từ đầu đến cuối)
2. File Excel:
Nếu dữ liệu đầu vào có dòng trống (Dữ liệu không liên tục)
thì file Word ở phần xem trước bỏ qua dòng trống này, nhảy tới dữ liệu tiếp theo luôn
(Khi In và Xuất file cũng vậy (bỏ qua dữ liệu trống))
3. Tác giả bổ sung thêm phần chèn hình ảnh nữa thì hay luôn
(Dữ liệu hình ảnh. Lưu ý trường hợp:
Khi Dòng Dữ liệu bên Excel có hoặc không có ảnh.
Thì Khi xem bên Word cũng có hoặc không có ảnh)