Add in cho excel 2010

Liên hệ QC

right4all411

Thành viên mới
Tham gia
24/11/07
Bài viết
15
Được thích
2
Các bác cho em hỏi copy các addin vào mục nào của Office 2010 trong win 7 để khi mở 1 file excel bất kỳ thì addin đó tự động hiện lên. Giống như ở Win XP thì vào mục application data\excel đó. Thanks all
 
Sau một thời gian lọ mọ với win 7 và office 2010 để tìm cách nhét các add-ins vào mục nào đó để khi khởi động excel nó tự xuất hiện thì mình đã thành công. Quay lại với câu hỏi mình post lên diễn đàn thì chưa thấy bác nào trả lời cả, nên mình tự trả lời luôn để mọi người tham khảo nhé.Trình tự cụ thể như sau:
Vào My Computer\tìm mục Organize chọn mũi tên trỏ xuống và chọn tiếp Folder and search options
Tiếp tục chọn thẻ View tích chọn vào mục Show hidden files, folders and drives -> Apply -> Ok, sau đó bạn copy file addins theo đường dẫn sau: C:\Users\LENOVO\AppData\Roaming\Microsoft\Excel\XLSTART (Ghi chú LENOVO ở đây là tên của User Administrator)
Chúc mọi người thành công.
 
Web KT
Back
Top Bottom