3 in 1 tiện ích ,có soạn trắc nghiệm trong word,tiện ích excel,xem nhạc

Liên hệ QC

ongtrungducmx25

Thành viên gạo cội
Tham gia
5/2/07
Bài viết
2,077
Được thích
1,986
Nghề nghiệp
GV
3 in 1 tiện ích ,có soạn trắc nghiệm trong word,tiện ích excel,xem nhạc.
+ Soạn trắc nghiệm trong word, có chức năng trộn đề và xuất ra đáp án để bạn in ra đây là chức năng tuyệt vời đối với các bạn ngạc khi sử dụng phần mềm trắc nghiệm
+ Tiện ích cho excel trong đó có tách tên, sắp xếp, tính để trung bình bằng công thức tự tạo, xem lịch âm dương hay chuyển đổi dương lịch thành âm lịch ( đây quả thật là tiện ích hay)
+ Phần mềm xem lịch trên desktop và nghe nhạc , khi cài đặt bạn sẽ thấy chiếc đồng hồi rất pro trên desktop trong đó bạn chọn nút ở giữa ("NT") xem nhạc nhiều định dạng như windown media player, nếu muốn thoát thì bạn chỉ ấn nút Scroll Lock thì tắt đồng hồ đi.

link hoặc download
 
Theo đường link này , dẫn đến tên file thì chương trình "Threatfire" cảnh báo có 1 con virut đang chui vào máy chưa biết tên gì , cẩn thận các bạn nhé.Bn ongtrungducmx xem li nh
 
mình đã kiểm tra lại đâu thấy có gì đâu bạn virust thì mình cũng quyét rồi không thấy gì cả
PHP:
Ngµy 30/9/2008, lóc 9 giê 20 phót quÐt: C:\Documents and Settings\Tandtr\Desktop\3in1n
*********************************************************
Tæng sè file : 1
Sè file bÞ nhiÔm virus : 0
Sè file ®· diÖt ®îc : 0
Thêi gian quÐt : 0 ' 0 ''
 
Chào Ongtrungducmx25!
Mình là tác giả của 3 in 1 đấy, cám ơn bạn đã giới thiệu cho mọi người cùng sử dụng.
Chúng ta hãy vì một mục đích chung là: Hãy chia sẻ và học hỏi lẫn nhau để mỗi ngày một tiến bộ đúng không bạn?
Cám ơn nhiều.
 
nhattan67
bạn là nữ hả! cho em hỏi một câu nhé sao mà cài tiện ích của bạn vào máy với office 2000 thì nó chạy chậm lắm! hay bản tiện ích này chỉ dành cho office 2003-2007 thì sao, ví dụ em vào phần help của tiện ích soạn đề trắc nghiệm trong word thì nó load chậm wá bạn nhé!
 
Bạn tải chương trình "threatfire " về cài trên máy thử xem .Đây là chương trình tăng sức đề kháng cho hệ thống lên gấp 3 lần ,chương trình này sử dụng thuật toán thông minh không dựa trên cơ sở databâse , do đó các viurut mới nhất cũng đều bị chặn đứng ngay từ vòng ngoài , nếu mức độ nguy hiển , chươung trình sẽ tự diệt luôn và cảnh báo bằng âm thanh của loa , nếu mức độ nhẹ sẽ đưa ra hộp thoại cho người dùng lựa chọn :- dellet - cách ly -cho phép.
Khi cài xong sẽ xuất hiện trên khay đồng hồ ngọn lửa , khi nào có hiện tượng xâm phạm của virủt thì ngọn lửa sáng lên, đồng thời phía bên trên sẽ có hình cái loa và số 0 , nếu chuơng trình tiêu diệt ssẽ xuất hiện số ví dụ :1, 2,3... màu xanh sáng lên là có 3 con đã bị chương trình này tiêu diệt.
Bạn thử " lỡ đi lạc " vào 1 trang web đen nào xem , sẽ có hiệu nghiệm liền ,trong khi các chương trình khác lại không thấy gì hoặc phát hiện rất ít .
Chính chương trình này đã phát hiện đường link ở trên khi tôi vào, nên mới thong báo như trên.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom