nothingtolove
Thành viên mới

- Tham gia
- 14/9/08
- Bài viết
- 12
- Được thích
- 3
Ciao cả nhà,
Mình phải làm 1 báo cáo tổng hợp trong đó có 1 sheet tổng hợp và các sheet dữ liệu. Mình đang gặp các vấn đề sau rất mong sự giúp dỡ của anh em:
- Cách 1: Có cách nào chuyển dữ liệu từ sheet tổng hợp ra file word. Mình đã thử = lệnh Copy/Paste, nhưng vì báo cáo bao gồm nhiều bảng dữ liệu và đồ thị khi chuyển ra file word thì định dạng rất xấu. Vì báo cáo có nhiều trang nên nếu chỉnh lại format thì rất mất thời gian vì tuần nào cũng báo cáo.
- Cách 2: Vì lí do trên nên mình định gửi báo cáo = file excel luôn, tuy nhiên lại vướng 2 vấn đề sau:
+ Mình muốn hide các sheet dữ liệu và khóa luôn ko muốn cho ai unhide được --> Ai có cách nào giúp với;
+ Sheet báo cáo có rất nhiều công thức để lấy các dữ liệu từ các sheet kia, do đó mình muốn ko ai thay đổi hoặc ko muốn ai nhìn thấy.
Mình đang dùng Office 2007.
Anh em cao thủ giúp mình xử lý các vấn đề trên với nhé.
Thanks.
Mình phải làm 1 báo cáo tổng hợp trong đó có 1 sheet tổng hợp và các sheet dữ liệu. Mình đang gặp các vấn đề sau rất mong sự giúp dỡ của anh em:
- Cách 1: Có cách nào chuyển dữ liệu từ sheet tổng hợp ra file word. Mình đã thử = lệnh Copy/Paste, nhưng vì báo cáo bao gồm nhiều bảng dữ liệu và đồ thị khi chuyển ra file word thì định dạng rất xấu. Vì báo cáo có nhiều trang nên nếu chỉnh lại format thì rất mất thời gian vì tuần nào cũng báo cáo.
- Cách 2: Vì lí do trên nên mình định gửi báo cáo = file excel luôn, tuy nhiên lại vướng 2 vấn đề sau:
+ Mình muốn hide các sheet dữ liệu và khóa luôn ko muốn cho ai unhide được --> Ai có cách nào giúp với;
+ Sheet báo cáo có rất nhiều công thức để lấy các dữ liệu từ các sheet kia, do đó mình muốn ko ai thay đổi hoặc ko muốn ai nhìn thấy.
Mình đang dùng Office 2007.
Anh em cao thủ giúp mình xử lý các vấn đề trên với nhé.

Thanks.