Chao_ban224
Thành viên mới

- Tham gia
- 27/8/08
- Bài viết
- 4
- Được thích
- 0
Chào các bạn
Mình muốn tạo file excel để in dữ liệu lên một tờ giấy đã có sẵn thông tin trước (cần in lên phong bì thư, trong đó file excel chứa thông tin như người gửi, người nhận,...). Vấn đề là mình không căn chuẩn được nên khi in các thông tin này bị lộn xộn, không vào đúng mục người gửi, người nhận. Mình thử scan cái phong bì lên rồi cho vào file excel theo kiểu background nhưng tỷ lệ của phong bì không như thực tế, lúc in vẫn lệch. Các bạn giúp mình giải quyết vấn đề này với.
Mình muốn tạo file excel để in dữ liệu lên một tờ giấy đã có sẵn thông tin trước (cần in lên phong bì thư, trong đó file excel chứa thông tin như người gửi, người nhận,...). Vấn đề là mình không căn chuẩn được nên khi in các thông tin này bị lộn xộn, không vào đúng mục người gửi, người nhận. Mình thử scan cái phong bì lên rồi cho vào file excel theo kiểu background nhưng tỷ lệ của phong bì không như thực tế, lúc in vẫn lệch. Các bạn giúp mình giải quyết vấn đề này với.