Định dạng khi in

Liên hệ QC

Chao_ban224

Thành viên mới
Tham gia
27/8/08
Bài viết
4
Được thích
0
Chào các bạn

Mình muốn tạo file excel để in dữ liệu lên một tờ giấy đã có sẵn thông tin trước (cần in lên phong bì thư, trong đó file excel chứa thông tin như người gửi, người nhận,...). Vấn đề là mình không căn chuẩn được nên khi in các thông tin này bị lộn xộn, không vào đúng mục người gửi, người nhận. Mình thử scan cái phong bì lên rồi cho vào file excel theo kiểu background nhưng tỷ lệ của phong bì không như thực tế, lúc in vẫn lệch. Các bạn giúp mình giải quyết vấn đề này với.
 
Em nên sử dụng chức năng trộn thư trong Word, canh khổ giấy trong word theo đúng khổ bì thư sẽ làm được tốt thôi. Minh in các loại đều được cả.
 
Cảm ơn bạn đã giải đáp. Bạn chỉ cho mình cách căn khổ giấy trong excel giống như khổ a4 thực tế được không.
 
Web KT
Back
Top Bottom