Chào Anh Chị
Em có vấn đề sau tham khảo các anh chị
em file word là nội dung báo cáo, các nội dung là cố định
còn file Excell là bảng có nội dung thay đổi (có khi chỉ có vài dòng, có khi vài chục vòng)
Em muốn khinhập nội dung trong file excell xong thì nhấn "In Van Ban" trong file excell thì
sẽ tự động đưa nội dụng bảng tính sang word (file word đã có)
Cám ơn anh chị!!!
Em có vấn đề sau tham khảo các anh chị
em file word là nội dung báo cáo, các nội dung là cố định
còn file Excell là bảng có nội dung thay đổi (có khi chỉ có vài dòng, có khi vài chục vòng)
Em muốn khinhập nội dung trong file excell xong thì nhấn "In Van Ban" trong file excell thì
sẽ tự động đưa nội dụng bảng tính sang word (file word đã có)
Cám ơn anh chị!!!