Xin VBA gộp nhiều file thành 1 sheet trên excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

kiendaide1

Thành viên chính thức
Tham gia
3/4/13
Bài viết
93
Được thích
4
Có bác nào có 1 lệnh VBA nhiều file thành 1 sheet trên excel ko ạ cho em xin với. em tìm trên toàn mạng phải sử dụng 2 VBA mới thành 1 hơi bất tiện.
 
Có bác nào có 1 lệnh VBA nhiều file thành 1 sheet trên excel ko ạ cho em xin với. em tìm trên toàn mạng phải sử dụng 2 VBA mới thành 1 hơi bất tiện.
1/ Hỏi về VBA nên đăng bài trong Box Lập trình với Excel.
2/ Người lịch sự luôn viết bài bằng tiếng Việt có dấu đầy đủ và rõ nghĩa (không nên viết tắt).
 
Lần chỉnh sửa cuối:
1/ Hỏi về VBA nên đăng bài trong Box Lập trình với Excel.
2/ Người lịch sự luôn viết bài tiếng Việt có dấu và rõ nghĩa (không nên viết tắt).
Dạ em cảm ơn anh đã nhắc lần sau em chú ý hơn ạ
Bài đã được tự động gộp:

2 VBA bạn tìm là gì? Bạn cho biết bất tiện chỗ nào?
Hiện tại trên mang có đoạn VBA gộp file nhưng phải làm 2 đoạn. Đoạn 1 là đoạn gộp tất cả các file vào 1 file nhưng vào từng sheet sau đó chạy ddaonj thứ 2 gộp tất cả các sheet vào 1 sheet. em muốn tìm đoạn code gộp 2 đoạn lệnh VBA đó vào 1 (Tức là ghộp nhiều file vào 1 sheet luôn ko phải làm 2 bước nữa
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom