Xin hỏi cách lập phiếu chi

Liên hệ QC

gia nguyên

Thành viên mới
Tham gia
26/5/09
Bài viết
24
Được thích
3
Xin nhờ mọi người giúp đỡ phần lập phiếu chi, thu
Em muốn sau khi đánh số thứ tự thì sẽ tìm phần thông tin tương ứng ở sheet dữ liệu. Em cũng đã tham khảo bài tương tự trên diễn đàn nhưng không hiểu gì về VBA cả. Mong mọi người giúp đỡ.

Em đã đính kèm file không hiểu sao ko được. Để em gửi lại nhờ mọi người giúp
 

File đính kèm

  • PT,PC.rar
    31.3 KB · Đọc: 29
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Với bài của bạn chỉ dùng hàm VLOOKUP là đủ, bạn tự làm với những bài đơn giản này. Thân!
Cảm ơn Bạn đã góp ý. Hiện tại mình cũng đang dùng công thức Vlookup rồi, nhưng phải dùng thêm cột phụ. Đọc trên diễn đàn thấy có bài đúng với mong muốn thể hiện của mình
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=20493http://
nhưng do không biết về VBA nên muốn đưa ra diễn đàn mong học hỏi thêm.
Bạn xem trong file đính kèm xem đã được chưa nhé.
Dùng công thức này thì gọn hơn so với công thức mà mình đang dùng. Xin cảm ơn đã giúp đỡ
 
Web KT
Back
Top Bottom