antrung8384
Thành viên mới

- Tham gia
- 10/12/08
- Bài viết
- 26
- Được thích
- 0
Hiện tại đã hết năm 2009 và sắp sang năm 2010. Tôi mới được giao nhiệm vụ là quản lý chi phí viễn thông(bao gồm điện thoại bàn, điện thoại di động và Internet của công ty):
Với các yêu cầu cụ thể như sau:
* Nhà cung cấp: Gồm có VNPT(bao gồm cả Vinaphone), Viettel, Mobiphone, FPT.
* Các dịch vụ sử dụng của các nhà cung cấp bao gồm:
+ Các số điện thoại bàn của VNPT
+ Các thuê bao di động của cán bộ nhân viên trong công ty
+ Các thuê bao Internet của công ty.
* Yêu cầu về quản lý:
Hàng tháng khi nhận Bill cước thì phải tổng hợp vào file excel theo các trường như sau:
+ Tổng hợp thông tin theo nhà cung cấp gồm có
- Số điện thoại(hoặc tên account truy cập Internet)
- Tên nhân viên
- Phòng ban
- Văn phòng(Hà Nội, Hải Phòng, hoặc TPHCM vì công ty tôi có 02 chi nhánh)
- Định mức sử dụng (áp dụng với các thuê bao di động của cán bộ CNV)
- Chiết khấu của nhà cung cấp
- Tổng số tiền phải thanh toán theo từng nhà cung cấp
- Hàng năm tổng hợp tiền theo định mức của từng người - nếu cán bộ nào vượt định mức của tổng định mức trong năm thì sẽ khấu trừ vào lương tháng thứ 13 của nhân viên đó.
+ Yêu cầu về quản lý:
- Khi có nhân viên lên cán bộ phụ trách thì định mức được thay đổi
- Khi có nhân viên nghỉ việc,nghỉ thai sản thì sẽ loại bỏ nhân viên đó ra khỏi danh sách
- Khi có nhân viên mới được phê duyệt phụ cấp điện thoại thì sẽ thêm nhân viên đó vào danh sách sử dụng điện thoại và theo nhà cung cấp.
Quy mô công ty tôi khoảng gần 200 người. Hiện tại tôi đang rất lúng túng, không biết phải bắt đầu từ đâu. Mà sau 10/01/2010 là bắt đầu nhận bill cước rồi. Ai đã từng quản lý điện thoại rồi có thể chia sẻ giúp tôi hoặc các bạn đã có kinh nghiệm bớt chút thời gian giúp tôi với.Hoặc có thể email cho tôi về địa chỉ trungtn1005@gmail.com. Xin trân thành cảm ơn.
Với các yêu cầu cụ thể như sau:
* Nhà cung cấp: Gồm có VNPT(bao gồm cả Vinaphone), Viettel, Mobiphone, FPT.
* Các dịch vụ sử dụng của các nhà cung cấp bao gồm:
+ Các số điện thoại bàn của VNPT
+ Các thuê bao di động của cán bộ nhân viên trong công ty
+ Các thuê bao Internet của công ty.
* Yêu cầu về quản lý:
Hàng tháng khi nhận Bill cước thì phải tổng hợp vào file excel theo các trường như sau:
+ Tổng hợp thông tin theo nhà cung cấp gồm có
- Số điện thoại(hoặc tên account truy cập Internet)
- Tên nhân viên
- Phòng ban
- Văn phòng(Hà Nội, Hải Phòng, hoặc TPHCM vì công ty tôi có 02 chi nhánh)
- Định mức sử dụng (áp dụng với các thuê bao di động của cán bộ CNV)
- Chiết khấu của nhà cung cấp
- Tổng số tiền phải thanh toán theo từng nhà cung cấp
- Hàng năm tổng hợp tiền theo định mức của từng người - nếu cán bộ nào vượt định mức của tổng định mức trong năm thì sẽ khấu trừ vào lương tháng thứ 13 của nhân viên đó.
+ Yêu cầu về quản lý:
- Khi có nhân viên lên cán bộ phụ trách thì định mức được thay đổi
- Khi có nhân viên nghỉ việc,nghỉ thai sản thì sẽ loại bỏ nhân viên đó ra khỏi danh sách
- Khi có nhân viên mới được phê duyệt phụ cấp điện thoại thì sẽ thêm nhân viên đó vào danh sách sử dụng điện thoại và theo nhà cung cấp.
Quy mô công ty tôi khoảng gần 200 người. Hiện tại tôi đang rất lúng túng, không biết phải bắt đầu từ đâu. Mà sau 10/01/2010 là bắt đầu nhận bill cước rồi. Ai đã từng quản lý điện thoại rồi có thể chia sẻ giúp tôi hoặc các bạn đã có kinh nghiệm bớt chút thời gian giúp tôi với.Hoặc có thể email cho tôi về địa chỉ trungtn1005@gmail.com. Xin trân thành cảm ơn.