Xin giúp đỡ code về vẽ biểu đồ

Liên hệ QC

kienphamiuh

Thành viên chính thức
Tham gia
8/12/18
Bài viết
66
Được thích
11
Cảm ơn Anh/Chị đã quan tâm đến bài viết của em :) !, hiện tại em gặp vấn đề về vẽ biểu đồ cho lịch làm việc, em đã tìm kiếm trên google nhiều cách vẽ nhưng vẫn chưa tìm được cách vẽ phù hợp ạ , trong file em có ghi rõ nội dung và kết quả mong muốn, mong Anh/Chị giúp đỡ !
 

File đính kèm

  • Biểu Đồ Lịch Làm Việc ( NEW ).xlsx
    54.5 KB · Đọc: 0
Thử tham khảo file đính kèm nhé.
 

File đính kèm

  • Biểu Đồ Lịch Làm Việc.xlsx
    34.6 KB · Đọc: 14
Upvote 0
Thử tham khảo file đính kèm nhé.
Dạ đúng rồi ạ, nhưng em xin sửa lại nội dung file của em tí ạ, em quên là em xếp lịch cho cả tuần, anh sửa giúp em lại thành biểu đồ tuần được không ạ , anh làm lại giúp em trên file đính kèm này, ở sheet " Lịch làm việc " nhé ,sheet " kết quả " em dùng để đối chiếu đúng hay ko thôi ạ. Nội dung sửa em có ghi rõ trong file và có cả đáp án luôn nha anh :)
 

File đính kèm

  • Biểu Đồ Lịch Làm Việc ( NEW ).xlsx
    54.5 KB · Đọc: 2
Upvote 0
Tôi không nhớ có cách vẽ biểu đồ 2 đối tượng trên cùng Axis theo như yêu cầu của bạn hay không, lâu qua tôi không vọc món này.
Bạn tham khảo Pivot Chart trong file đính kèm, khi cập nhật lịch thì phải Refresh All.
 

File đính kèm

  • Biểu Đồ Lịch Làm Việc ( NEW ).xlsx
    48.8 KB · Đọc: 10
Upvote 0
Tôi không nhớ có cách vẽ biểu đồ 2 đối tượng trên cùng Axis theo như yêu cầu của bạn hay không, lâu qua tôi không vọc món này.
Bạn tham khảo Pivot Chart trong file đính kèm, khi cập nhật lịch thì phải Refresh All.
- Anh ơi ! em thấy biểu đồ có 6 ngày thôi ạ , anh thêm giúp em 1 ngày nữa thành 7 ngày được ko ạ
- " Khi cập nhật lịch thì phải Refresh All " là mình làm như thế nào anh nhỉ ? lúc em chọn ngày khác hoặc đổi lại giờ làm việc bất kì của một bạn nào đó em thấy biểu đồ cột và ngày nó ko thay đổi anh, anh chỉ em sử dụng với ạ, không biết bài này sử dụng code VBA có được không anh, em cũng đang tìm hiểu về VBA cũng biết sơ sơ ạ :), nếu được anh viết bằng code để em học hỏi thêm kinh nghiệm ạ!
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
- Anh ơi ! em thấy biểu đồ có 6 ngày thôi ạ , anh thêm giúp em 1 ngày nữa thành 7 ngày được ko ạ
- " Khi cập nhật lịch thì phải Refresh All " là mình làm như thế nào anh nhỉ ? lúc em chọn ngày khác hoặc đổi lại giờ làm việc bất kì của một bạn nào đó em thấy biểu đồ cột và ngày nó ko thay đổi anh, anh chỉ em sử dụng với ạ, không biết bài này sử dụng code VBA có được không anh, em cũng đang tìm hiểu về VBA cũng biết sơ sơ ạ :), nếu được anh viết bằng code để em học hỏi thêm kinh nghiệm ạ!
Bạn xem file đính kèm cho tuần là 7 ngày và 4 nhân viên. Nếu phát sinh thì bạn xem trong công thức, sửa cho phù hợp.
Sau khi cập nhật, vào tab Data > Refresh All
Dùng code VBA giải quyết biểu đồ khá chua, chua nhất là định dạng biểu đồ.
 

File đính kèm

  • Biểu Đồ Lịch Làm Việc ( NEW ).xlsx
    48.9 KB · Đọc: 15
Upvote 0
Bạn xem file đính kèm cho tuần là 7 ngày và 4 nhân viên. Nếu phát sinh thì bạn xem trong công thức, sửa cho phù hợp.
Sau khi cập nhật, vào tab Data > Refresh All
Dùng code VBA giải quyết biểu đồ khá chua, chua nhất là định dạng biểu đồ.
Dạ em đã biết cách sử dụng rồi ạ, Anh cho em hỏi cách làm biểu đồ cột như trong bài là mình sử dụng tính năng nào của excel anh nhỉ ? anh có biết bài nào trên GPE nói về file chấm công nhanh, anh chỉ giúp em ạ, do hiện tại em đang chấm công bằng cách thủ công nên mỗi lần làm rất lâu ạ
 
Upvote 0
Dạ em đã biết cách sử dụng rồi ạ, Anh cho em hỏi cách làm biểu đồ cột như trong bài là mình sử dụng tính năng nào của excel anh nhỉ ? anh có biết bài nào trên GPE nói về file chấm công nhanh, anh chỉ giúp em ạ, do hiện tại em đang chấm công bằng cách thủ công nên mỗi lần làm rất lâu ạ
Trong bài sử dụng PivotChart: Xử lý và chọn dữ liệu > tab Insert > nhấp vào nút tam giác xổ xuống của PivotTable để chọn PivotChart > chọn vị trí đổ báo cáo/trình bày biểu đồ > ....
Bài viết về chấm công thì nhiều lắm, chủ yếu là người hỏi, họ thắc mắc điều gì thì hỏi cái đó chứ không có bài hướng dẫn cụ thể. Mỗi công ty mỗi khác, mỗi phần mềm chấm công mỗi khác, ...
 
Upvote 0
Trong bài sử dụng PivotChart: Xử lý và chọn dữ liệu > tab Insert > nhấp vào nút tam giác xổ xuống của PivotTable để chọn PivotChart > chọn vị trí đổ báo cáo/trình bày biểu đồ > ....
Bài viết về chấm công thì nhiều lắm, chủ yếu là người hỏi, họ thắc mắc điều gì thì hỏi cái đó chứ không có bài hướng dẫn cụ thể. Mỗi công ty mỗi khác, mỗi phần mềm chấm công mỗi khác, ...
Anh ơi cho em hỏi nếu mình cho file này lên google trang tính thì nó còn chạy như file excel không vậy anh? tại em tính share file lên google trang tính cho các nhân viên đều biết ạ.
 
Upvote 0
Anh ơi cho em hỏi nếu mình cho file này lên google trang tính thì nó còn chạy như file excel không vậy anh? tại em tính share file lên google trang tính cho các nhân viên đều biết ạ.
Bạn thử đưa lên xem sao, tôi không dùng Google sheets.
 
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom