xin code để in 1 lần n trang (tăng giảm số cột trong 1 sheet/1 tờ in A4 ) và gộp tất vào 1 sheet

Liên hệ QC

tn06065

Thành viên thường trực
Tham gia
21/8/13
Bài viết
241
Được thích
10
em làm trên excel và em có 3 câu hỏi bên dưới ạ
1. như tiêu đề, do em làm hợp đồng kinh tế, phiếu xuất kho, biên bản giao nhận hàng hóa, kiểm lâm cùng 1 sheet và in ra tờ giấy A4
ví dụ sheet hợp đồng có 8 cột 2 trang
sheet phiếu xuất kho có 9 cột 1 trang
sheet biên bản giao nhận hàng hóa có 10 cột 1 trang
sheet kiểm lâm có 10 cột n trang
em sửa lại bài viết với các từ viết tắt trên sau khi có góp ý của a vanle33 và a be09 và đính kèm file bên dưới ạ
TẤT CẢ ĐỀU IN TRÊN TRANG GIẤY A4 ạ
2. tiện thể cho em hỏi 1 việc ngoài lề trước ở ô c21 ở sheet hd em muốn nội dung trong ô đó dàn dài trong 1 trang giấy A4 thì cố định như nào ạ
em cảm ơn
3. gộp tất vào 1 sheet cho gọn có được không

em cảm ơn ạ
 

File đính kèm

  • 644m3.xlsx
    67.9 KB · Đọc: 6
Lần chỉnh sửa cuối:
em làm trê excel
như tiêu đề, do em làm hđkt, pxk, bbgnhh, kl cùng 1 sheet và in ra tờ giấy A4
ví dụ trang 1,2 có 8 cột
trang 3 có 9 cột
trang 4 có 10 cột
trang 5,6,7...n có 11 cột
mọi người nghiên cứu cho em xin chỉ giáo ạ
em cảm ơn
-) Không phải ai cũng hiểu hết các ký tự viết tắt của bạn.
-) Bạn muốn 'tăng giảm số cột trong 1 sheet'? Có phải là chèn thêm hay xóa bớt cột trong 1 sheet?
-) Hay bạn muốn sau khi tăng giảm số cột thì vẫn in ra được toàn bộ trong 1 tờ giấy A4?
 
-) Không phải ai cũng hiểu hết các ký tự viết tắt của bạn.
-) Bạn muốn 'tăng giảm số cột trong 1 sheet'? Có phải là chèn thêm hay xóa bớt cột trong 1 sheet?
-) Hay bạn muốn sau khi tăng giảm số cột thì vẫn in ra được toàn bộ trong 1 tờ giấy A4?
tăng giảm số cột thì vẫn in ra được toàn bộ trong 1 tờ giấy A4 a ạ, em cảm ơn anh đã chỉ em rõ ạ
 
tăng giảm số cột thì vẫn in ra được toàn bộ trong 1 tờ giấy A4 a ạ, em cảm ơn anh đã chỉ em rõ ạ
Bạn định in trong 1 trang A4 có bao nhiêu cột? In dọc hay in ngang?
Muốn ép vào trong 1 trang A4 thì phải chấp nhận chữ sẽ bị nhỏ đi do tỷ lệ (Scale trong Page Layout) nhỏ đi.
--> View/chọn Page Break Preview/rồi túm đường giới hạn vùng in ra cột muốn in. Sau khi đã chọn khổ giấy A4.
 
Bạn định in trong 1 trang A4 có bao nhiêu cột? In dọc hay in ngang?
Muốn ép vào trong 1 trang A4 thì phải chấp nhận chữ sẽ bị nhỏ đi do tỷ lệ (Scale trong Page Layout) nhỏ đi.
--> View/chọn Page Break Preview/rồi túm đường giới hạn vùng in ra cột muốn in. Sau khi đã chọn khổ giấy A4.
cách làm của a em hiểu, in dọc a ạ, nhưng do cùng 1 sheet và in ra nhiều tờ giấy A4, trang A4 của trang 1,2 có 8 cột
trang A4 của trang 3 có 9 cột
trang A4 của trang 4 có 10 cột
trang A4 của trang 5,6,7...n có 11 cột
và chỉ muốn 1 lần căn chỉnh chọn khổ ạ
 
cách làm của a em hiểu, in dọc a ạ, nhưng do cùng 1 sheet và in ra nhiều tờ giấy A4, trang A4 của trang 1,2 có 8 cột
trang A4 của trang 3 có 9 cột
trang A4 của trang 4 có 10 cột
trang A4 của trang 5,6,7...n có 11 cột
và chỉ muốn 1 lần căn chỉnh chọn khổ ạ
Các trang với số cột của bạn cũng khá kỳ quặc. Nếu in 1 lần n trang thế thì bạn phải đợi code của thành viên khác.
 
Các trang với số cột của bạn cũng khá kỳ quặc. Nếu in 1 lần n trang thế thì bạn phải đợi code của thành viên khác.
vâng anh, mục đích của em là in 1 lần n trang đâấy ạ, bác có cách nào khác ngoài code không ạ ?
 
dạ do em cũng đang cần nên nhờ mọi người tư vấn xem có cách nào khác đạt mục đích hoặc làm dịch vụ giúp em được không ạ, phone em 096,358,9688
 
cách làm của a em hiểu, in dọc a ạ, nhưng do cùng 1 sheet và in ra nhiều tờ giấy A4, trang A4 của trang 1,2 có 8 cột
trang A4 của trang 3 có 9 cột
trang A4 của trang 4 có 10 cột
trang A4 của trang 5,6,7...n có 11 cột
và chỉ muốn 1 lần căn chỉnh chọn khổ ạ
Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một làm.
Không đính kèm File thì không ai hiểu để góp ý.
 
dạ em nhận góp ý của anh và em cho em sửa lại bài viết và đính kèm file ạ, anh xem giúp em ạ
Góp ý thêm cho bạn:
1/ Theo tôi thì bạn không nên gộp chung hợp đồng kinh tế, phiếu xuất kho, biên bản giao nhận hàng hóa, kiểm lâm trong cùng 1 sheet (File bài 1 tương đối hợp lý), nhưng quan trong là cách theo dõi khác đi.
2/ Nên có 1 sheet theo dõi tất cả các hợp đồng, cái này thì bạn cần diễn giải rỏ ràng, cụ thể cần tổng hợp báo cáo cái gì mới thiết kế nội dung tiêu đề cột cho phù hợp, nói cung là cái gì quan trọng thì theo dõi, ví du: Số HĐ, ngày HĐ, hạn thanh toán HĐ, khối lượng, ĐVT, giá, tổng tiền....v....v........
2/ Nên có 1 sheet tạm gọi là SheetForm và dùng sheet này để nhập liệu vào sheet theo dõi. Dựa vào sheet này gán dữ liệu cần vào hợp đồng kinh tế, phiếu xuất kho, biên bản giao nhận hàng hóa, kiểm lâm...v...v........
 
Lần chỉnh sửa cuối:
"phải đợi" luôn cả video.
dạ em cảm ơn đại ca
Bài đã được tự động gộp:

Góp ý thêm cho bạn:
1/ Theo tôi thì bạn không nên gộp chung hợp đồng kinh tế, phiếu xuất kho, biên bản giao nhận hàng hóa, kiểm lâm trong cùng 1 sheet (File bài 1 tương đối hợp lý), nhưng quan trong là cách theo dõi khác đi.
2/ Nên có 1 sheet theo dõi tất cả các hợp đồng, cái này thì bạn cần diễn giải rỏ ràng, cụ thể cần tổng hợp báo cáo cái gì mới thiết kế nội dung tiêu đề cột cho phù hợp, nói cung là cái gì quan trọng thì theo dõi, ví du: Số HĐ, ngày HĐ, hạn thanh toán HĐ, khối lượng, ĐVT, giá, tổng tiền....v....v........
2/ Nên có 1 sheet tạm gọi là SheetForm và dùng sheet này để nhập liệu vào sheet theo dõi. Dựa vào sheet này gán dữ liệu cần vào hợp đồng kinh tế, phiếu xuất kho, biên bản giao nhận hàng hóa, kiểm lâm...v...v........
dạ thưa b b có mẫu không ạ, hay b có thể tạo 1 bài viết như phần trên b trả lời kèm thêm file mẫu cho em và mn được không ạ, em cảm ơn b góp ý ạ
 
dạ thưa b b có mẫu không ạ, hay b có thể tạo 1 bài viết như phần trên b trả lời kèm thêm file mẫu cho em và mn được không ạ, em cảm ơn b góp ý ạ
Sử dụng tiếng Việt có dấu đầy đủ.
Muốn tự động thì phải sử dụng VBA, chứ không có cách nào khác.

A_Noiquy.JPG
 
Web KT
Back
Top Bottom