bạn chỉ có 3 cách:
1/ dùng code VBA
2/ tạo cột phụ
3/ thay đổi vùng nhập các HP
Nhân tiện a có thể chỉ e làm cái nút bấm như trên đc ko ạ
bạn chỉ có 3 cách:
1/ dùng code VBA
2/ tạo cột phụ
3/ thay đổi vùng nhập các HP
bạn chỉ có 3 cách:
1/ dùng code VBA
2/ tạo cột phụ
3/ thay đổi vùng nhập các HP
trên Menu bạn chọn Insert, chọn Shapes, bấm chọn hình bạn thích, di chuyển chuột vào trang tính và bấm vẽ Shape, bấm chuột phải vào Shape, chọn Assign Macro, bấm chọn tên Macro, nhấn Enter. Khi bạn bấm chuột vào biểu tượng Shape, Macro sẽ chạyNhân tiện a có thể chỉ e làm cái nút bấm như trên đc ko ạ
trên Menu bạn chọn Insert, chọn Shapes, bấm chọn hình bạn thích, di chuyển chuột vào trang tính và bấm vẽ Shape, bấm chuột phải vào Shape, chọn Assign Macro, bấm chọn tên Macro, nhấn Enter. Khi bạn bấm chuột vào biểu tượng Shape, Macro sẽ chạy
bạn cần Macro để xử lý vấn đề gì? để tạo list thì dùng bài #4, #6 là quá chuẩn rồi, chỉ chép vào file với đuôi là .xlsm hoặc .xlsb, nó tự chạy thôiEm xin cái Marco ạ, tình hình là e dốt VBA vs Marco ạ![]()
bạn cần Macro để xử lý vấn đề gì? để tạo list thì dùng bài #4, #6 là quá chuẩn rồi, chỉ chép vào file với đuôi là .xlsm hoặc .xlsb, nó tự chạy thôi
không cần nút bấm, bạn chỉ cần chọn danh sách trong các ô B1, B2, B3 code tự tìm dữ liệu nếu có dữ liệu phù hợp, nếu không có sẽ để trốngEm xin cái nút bấm Tìm Kiếm, chọn mục xong thì bấm vào mới xuất KQ ạ
không cần nút bấm, bạn chỉ cần chọn danh sách trong các ô B1, B2, B3 code tự tìm dữ liệu nếu có dữ liệu phù hợp, nếu không có sẽ để trống
không cần nút bấm, bạn chỉ cần chọn danh sách trong các ô B1, B2, B3 code tự tìm dữ liệu nếu có dữ liệu phù hợp, nếu không có sẽ để trống
Đúng rồi ạBạn Duongcoss lại chỉ muốn cái nút bấm bấm cơ (không thích tự động như này).