Xin chỉ cách tạo list ở danh sách của sheet khác (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tuyenlshb2006

Thành viên mới
Tham gia
26/5/16
Bài viết
1
Được thích
0
Em chào các anh chị.
Hiện tại em có 1 file excell (đã đính kèm) em muốn tạo 1 list ở cột G (mã tờ khai) sheet 1 lấy dữ liệu ở cột G (mã tờ khai) sheet 2 về
Cụ thể file excel của em đang chấm biên lai phi nông nghiệp của các hộ nhiều mảnh, nhưng khi đánh mã số thuế của 1 hộ nhiều mảnh bên sheet 1 em muốn có 1 danh sách lựa chọn các mã tờ khai ở cột G (mã tờ khai) các mảnh khác của hộ đó kéo từ sheet 2 về thì lại bó tay.
Vậy anh chị nào có cách nào xin chỉ giáo cho em với ạ, em cảm ơn nhiều.
 

File đính kèm

Em chào các anh chị.
Hiện tại em có 1 file excell (đã đính kèm) em muốn tạo 1 list ở cột G (mã tờ khai) sheet 1 lấy dữ liệu ở cột G (mã tờ khai) sheet 2 về
Cụ thể file excel của em đang chấm biên lai phi nông nghiệp của các hộ nhiều mảnh, nhưng khi đánh mã số thuế của 1 hộ nhiều mảnh bên sheet 1 em muốn có 1 danh sách lựa chọn các mã tờ khai ở cột G (mã tờ khai) các mảnh khác của hộ đó kéo từ sheet 2 về thì lại bó tay.
Vậy anh chị nào có cách nào xin chỉ giáo cho em với ạ, em cảm ơn nhiều.
Góp ý cho bạn:
Yêu cầu của bạn chắc phải sử dụng đến Macro.
1/ có thể sử dụng sheet Form hoặc UserForm để nhập liệu vào sheet BKBL.
2/ Sử dụng UserForm tìm kiếm ở sheet BKBL và nhập liệu vào sheet CHAMBL.
3/ Còn muốn tra hàng loạt từ sheet sheet BKBL vào sheet CHAMBL thì phải sửa cấu trúc 1 tí.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom