minhquang1987
Thành viên mới

- Tham gia
- 8/6/09
- Bài viết
- 15
- Được thích
- 0
Chào các bạn , mình là thành viên mới, kiến thức về excel rất yếu..Mình có 1 vấn đề nhỏ , mong các bạn chỉ giáo, thanks mọi người truớc. V/d của mình như sau:
- Mình có 1 file excel gồm các cột bắt đầu từ:
+ thông tin đơn hàng ( khách hàng, mã hàng, màu...)
+ngày nhận hàng, ngày kết thúc , ngày giao hàng ( vấn đề nằm ở đây)
+phân bổ chi tiết mỗi ngày ( bắt đầu từ ngày nhận-->ngày kết thúc)
** ý mình muốn làm: đó là khi phân bổ bất kỳ 1 đơn hàng thì : ngày nhận hàng sẽ là ngày bắt đầu, và ngày cuối cùng trong thời gian phân bổ là ngày kết thúc...( ngày nhận và ngày kết thúc sẽ tính bằng công thức tham chiếu lấy từ ngày phân bổ).
Các bạn có thể giúp mình công thức cho 2 ngày này với nha. mình nghĩ hoài ko ra.
Mình nói dông dài, khó hiểu, các bạn xem filde dính kèm để dễ hình dung nha.
Và cuối cùng cám ơn các bạn đã xem bài.thanks all.
- Mình có 1 file excel gồm các cột bắt đầu từ:
+ thông tin đơn hàng ( khách hàng, mã hàng, màu...)
+ngày nhận hàng, ngày kết thúc , ngày giao hàng ( vấn đề nằm ở đây)
+phân bổ chi tiết mỗi ngày ( bắt đầu từ ngày nhận-->ngày kết thúc)
** ý mình muốn làm: đó là khi phân bổ bất kỳ 1 đơn hàng thì : ngày nhận hàng sẽ là ngày bắt đầu, và ngày cuối cùng trong thời gian phân bổ là ngày kết thúc...( ngày nhận và ngày kết thúc sẽ tính bằng công thức tham chiếu lấy từ ngày phân bổ).
Các bạn có thể giúp mình công thức cho 2 ngày này với nha. mình nghĩ hoài ko ra.

Mình nói dông dài, khó hiểu, các bạn xem filde dính kèm để dễ hình dung nha.

Và cuối cùng cám ơn các bạn đã xem bài.thanks all.