MinhKhai
Giải pháp Ếc-xào
- Tham gia
- 16/4/08
- Bài viết
- 941
- Được thích
- 572
Kính gửi các anh chị
Em đang có nhu cầu xây dựng CSDL đơn giản trên Excel với mục đích khi cần tìm kiếm sẽ ra kết quả chính xác nhất.
Em muốn xây dựng file tìm kiếm về ủy quyền. Khi nhập tên (hoặc mã )1 công ty ở ô tìm kiếm, các kết quả liên quan đến Công ty tìm kiếm sẽ được hiện ra: Cụ thể như sau
* Khi nhập vào ô tìm kiếm Công ty ABC, Vùng 1 sẽ list ra các Cty ủy quyền cho Cty ABC, Vùng 2 sẽ list ra những Công ty được Cty ABC ủy quyền, Vùng 3 sẽ list ra các cấp phó của Cty ABC được GĐ Cty ABC ủy quyền cho, Vùng 4 sẽ list ra những đơn vị trực thuộc được Cty ABC ủy quyền cho và vùng 5 sẽ list ra những cá nhân được Cty ABC ủy quyền cho.
Trong file đính kèm em đã mô tả yêu cầu của mình bằng hình vẽ, mong các anh chị mở xem và cho cách giải quyết,
+ Cách xây dựng sheet dữ liệu nguồn (Cấu trúc dữ liệu nguồn)
+ Code VBA dùng để khi nhập thông tin tìm kiếm, các kết quả tìm kiếm được liệt kê ra như yêu cầu trên
Trân trọng cảm ơn
Em đang có nhu cầu xây dựng CSDL đơn giản trên Excel với mục đích khi cần tìm kiếm sẽ ra kết quả chính xác nhất.
Em muốn xây dựng file tìm kiếm về ủy quyền. Khi nhập tên (hoặc mã )1 công ty ở ô tìm kiếm, các kết quả liên quan đến Công ty tìm kiếm sẽ được hiện ra: Cụ thể như sau
* Khi nhập vào ô tìm kiếm Công ty ABC, Vùng 1 sẽ list ra các Cty ủy quyền cho Cty ABC, Vùng 2 sẽ list ra những Công ty được Cty ABC ủy quyền, Vùng 3 sẽ list ra các cấp phó của Cty ABC được GĐ Cty ABC ủy quyền cho, Vùng 4 sẽ list ra những đơn vị trực thuộc được Cty ABC ủy quyền cho và vùng 5 sẽ list ra những cá nhân được Cty ABC ủy quyền cho.
Trong file đính kèm em đã mô tả yêu cầu của mình bằng hình vẽ, mong các anh chị mở xem và cho cách giải quyết,
+ Cách xây dựng sheet dữ liệu nguồn (Cấu trúc dữ liệu nguồn)
+ Code VBA dùng để khi nhập thông tin tìm kiếm, các kết quả tìm kiếm được liệt kê ra như yêu cầu trên
Trân trọng cảm ơn