gatreyenbai
Thành viên mới

- Tham gia
- 30/1/08
- Bài viết
- 5
- Được thích
- 1
Kính gửi các anh chị!
Hiện nay tôi đang muốn xây dựng một kế hoạch làm việc bằng excel sau đó sử dụng gửi qua outlook cho các thành viên liên quan. việc làm này rất mất time.
Tôi đang muốn có một báo cáo mà sau khi tôi gửi qua outlook cho các thành viên trong nhóm, mỗi thành viên sẽ biết được công việc của mình fải thực hiện, sau đó có những thay đổi hay hoàn thành công việc, các thành viên nhập vào bảng excel đã được phân công. việc các thành viên update công việc vào file excel sẽ tự động cập nhật qua outlook và người quản lý chỉ việc mở file và giám sát công việc của các thành viên trong nhóm.
cách làm loại báo cáo này như thế nào, mong các anh chị chỉ giùm.
tks các anh chị nhiều.
Hiện nay tôi đang muốn xây dựng một kế hoạch làm việc bằng excel sau đó sử dụng gửi qua outlook cho các thành viên liên quan. việc làm này rất mất time.
Tôi đang muốn có một báo cáo mà sau khi tôi gửi qua outlook cho các thành viên trong nhóm, mỗi thành viên sẽ biết được công việc của mình fải thực hiện, sau đó có những thay đổi hay hoàn thành công việc, các thành viên nhập vào bảng excel đã được phân công. việc các thành viên update công việc vào file excel sẽ tự động cập nhật qua outlook và người quản lý chỉ việc mở file và giám sát công việc của các thành viên trong nhóm.
cách làm loại báo cáo này như thế nào, mong các anh chị chỉ giùm.
tks các anh chị nhiều.